Đem Đại sư tỷ hữu nghị dâng hiến một phần Tích Cốc đan vật liệu hòa luyện tốt hai viên kim đan ném tới Lưu Ngân giới chỉ bên trong, Hạ Ca ôm Đại sư tỷ cho nàng một bản mới tinh đan thư, phát ra từ nội tâm cảm thấy đắc ý.
Tâm tình tốt, Hạ Ca xuống núi thời điểm đều không có đi tắt, trực tiếp đi thanh thạch lâu giai xuống núi.
Đan Phong đại đạo là từ chín trăm chín mươi chín đạo bậc đá xanh tu thành, chín quẹo mười tám rẽ, cong cong quấn quấn vây quanh Đan Phong tầng cao nhất. Đi thuận tiện, nhưng đi đến quả thực là mười phần khảo nghiệm người sức chịu đựng.
Bất kể xuống núi dễ dàng lên núi khó, Tố Khê ở giữa sườn núi, Hạ Ca xuống núi liền đi chính đạo.
Bậc đá xanh bậc thang bên trên người đến người đi, Hạ Ca ngược lại là gặp được rất nhiều khuôn mặt xa lạ. Có chút gương mặt mười phần tuổi nhỏ, thậm chí ngay cả Đan Phong tóc đỏ mang đều không có đâm.
"Đây đều là Đan Phong chiêu mộ tới đệ tử mới đi."
Hạ Ca nhìn bên người từng cái đi qua non nớt gương mặt, sờ lên cái cằm, "Xem ra tranh tài năm nay sẽ rất náo nhiệt."
Ở nàng cá ướp muối thời điểm, thời gian thế mà có thể trôi qua nhanh như vậy.
Đang lúc Hạ Ca lơ đễnh chuẩn bị rời đi thời điểm, một loại cảm giác cổ quái trong nháy mắt chui vào trong lòng.
Nàng bỗng nhiên dừng lại bước chân, phủ ở ngực, loại cảm giác này. . . ?
Loại này vừa mới làm ra lưu ly khôi lỗi thời điểm, bị liên lụy đến cảm xúc cảm giác?
Lưu ly khôi lỗi ở phụ cận!
Hạ Ca đột nhiên quay đầu, nhưng mà đập vào mắt lại là muôn hình muôn vẻ còn không có nhập môn hài đồng, liếc nhìn lại đều là khuôn mặt xa lạ, không có một cái nàng trong tưởng tượng "Người quen" .
Mà cái loại cảm giác này cũng vẻn vẹn lóe lên một cái rồi biến mất.
Hạ Ca đứng tại chỗ không hề động.
"Tiểu Khôi, lưu ly khôi lỗi có phải hay không ở phụ cận?"
Hệ thống do dự: "Vừa mới. . . Giống như có một chút cảm giác?"
Hạ Ca trong mắt có chút lóe lên lục quang, bên cạnh mắt quét qua đám người.
—— 【 khôi lỗi trinh sát 】
【 không 】
Không có khôi lỗi.
Không có quét ra khôi lỗi đẳng cấp bảng, cái gì cũng không có.
Nhưng vừa mới trong nháy mắt đó, không thể nào là ảo giác.
Hệ thống nghĩ nghĩ, "Khả năng đối phương dùng ẩn tàng Khôi Lỗi Sư khí tức bạch phù, có bạch phù gia trì, cho dù là khôi lỗi trinh sát cũng không có khả năng nhìn ra được."
Hạ Ca đóng lại khôi lỗi trinh sát, sờ lên cái cằm, "Cái này rất có ý tứ. . ."
Thừa dịp Lăng Khê Phong chiêu mộ đệ tử thời khắc, Thiên Hồn Giáo phái người tới làm gian tế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
Fiksi UmumMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...