Khô Trúc thôn.
Âm trầm thôn xóm, khắp nơi tràn ngập quỷ khí cùng mùi máu tanh. Đẩy ra một cái nhà tranh môn, có thể trông thấy một chỗ vết máu, nồi hơi bên trong đốt hết lại vẫn có dư ôn than xám, xám trắng màu sắc bên trong nhuộm điểm điểm bị thiêu khô vết máu màu đen, nắp nồi bị xốc lên một nửa, bên trong khoai lang cháo kết một lớp màng. Trên mặt bàn bày biện bốn song bát đũa, mấy đĩa thức nhắm, đồ ăn lưu lại một bộ phận, trong chén khoai lang cháo cũng là một nửa một nửa.
Không có tung tích con người, chỉ có một chỗ đáng sợ huyết sắc.
Tựa như là người một nhà đang lúc ăn cơm, đột nhiên bị tập kích, vội vàng không kịp chuẩn bị.
"Thực sự là. . . Thật là đáng sợ."
Vào nhà hậu nhìn thấy thảm như vậy tượng, Lý Lưu thấp giọng thở dài nói.
Sở Dao nói: "Ba người các ngươi qua bên kia tìm kiếm cái thôn này có người hay không."
"Vâng."
Diệp Trạch cùng Lý Lưu, Thường Niệm lĩnh mệnh mà đi.
Một bộ phận đệ tử đi theo 【 trật 】 đi những thôn khác, một bộ phận đi theo Sở Dao đến Khô Trúc thôn tìm một chút ác quỷ triều vết tích, nhìn xem có hay không người sống sót.
Chờ ba người này đi, nàng giương mắt, nhìn về phía phòng bên ngoài Cố Bội Cửu, nàng không có vào nhà, nhìn qua cách đó không xa một chỗ, lông mày nhàu gấp.
Sở Dao ra phòng lần theo nàng nhìn phương hướng nhìn sang, kết quả thấy được một mặt bị tùy ý cắm vào một gia đình trước cửa, rũ cụp lấy nhuốm máu cờ trắng,, hữu khí vô lực bộ dáng.
Gia nhân kia trên cửa dán hoá đơn tạm, nghĩ trước khi đến là đang làm tang sự.
Cố Bội Cửu nhìn trong chốc lát liền thu hồi ánh mắt, mấy cái kia đi lục soát người đệ tử rất nhanh liền trở về, đối Sở Dao lắc đầu.
"Các ngươi lại đi ngoài thôn nhìn xem có hay không chưa kịp trở về." Sở Dao nói.
Ba người lĩnh mệnh mà đi.
"Chờ bọn hắn trở về, chúng ta liền đi những thôn khác trông coi đi, cùng 【 trật 】 người tụ hợp." Sở Dao nói xong, nhìn thoáng qua Cố Bội Cửu.
Cố Bội Cửu đối nàng gật đầu, "Đợi chút nữa các ngươi đi thôi, ta ở chỗ này chờ một chút."
"Bên này đã không có người." Sở Dao dừng một chút, "Sư tỷ muốn ở chỗ này làm cái gì?"
Nàng là chuẩn bị tuyển đại đệ tử, Cố Bội Cửu là chính thức đại đệ tử, bởi vậy cũng muốn xưng một Thanh sư tỷ.
Cố Bội Cửu lấy ra một trương hoàng phù, nói: "An hồn."
"Ác quỷ triều chỗ đến, máu người sống thịt tiêu hết, hồn hóa ác quỷ, theo triều mà đi." Sở Dao híp mắt nói, " nơi này còn có sư tỷ muốn an hồn sao?"
Nghe vào ngược lại có mấy phần khiêu khích hương vị.
Cố Bội Cửu liếc nhìn nàng một cái, đột nhiên mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...