Mao Tình cái này lời vừa nói ra, một cái học đường đồng môn cơ hồ toàn bộ đều hướng Hạ Ca nhìn lại, trên mặt kinh ngạc có, chế nhạo có, còn có to gan bật cười: "Ơ! Chưởng lệnh còn không mau đáp ứng!"
Hạ Ca: ". . ."
Rất gần, hô hấp có thể nghe gần.
Hạ Ca ánh mắt thẳng tắp đối đầu Mao Tình cặp kia tròng mắt đen nhánh, không thể phủ nhận, nàng có một nháy mắt thất thần.
Trái tim, vững vàng nhảy lên.
Có khẩn trương cảm giác, nhưng không có động tâm cảm giác.
Giống như. . . Chỗ nào không giống.
Nhờ có nàng hồng phúc, Hạ Ca ngược lại là lấy lại tinh thần, bị như vậy chế nhạo cũng không có cảm thấy xấu hổ, chỉ là khác mặt, đem cằm của mình từ Mao Tình trong tay chuyển ra ngoài, "Ngươi thật sự là càng ngày càng biết nói đùa."
Nàng có thể hiểu được một cô nương sẽ thích một cô nương, dù sao hiện đại nữ cùng viền ren cái gì cũng không hiếm thấy. Nhưng là nàng chỉ là rất không xác định. . .
Nàng là cái gì?
Chính nàng. . . Sẽ thích nữ hài tử sao? Nếu như không thể thích lời nói, liền nhất định phải cự tuyệt mới tốt a.
Nhưng là, sư tỷ. . .
Không có. . . Không có cách nào cự tuyệt.
Kia nàng đến cùng là ưa thích vẫn là không thích? Có thể hay không thích? Nếu như. . . Nếu như nàng không thể thích nữ hài tử. . . Lại miễn cưỡng để cho mình ——
Đôi này sư tỷ không công bằng a.
Càng nghĩ càng loạn.
Trong đầu một mảnh đay rối.
Mao Tình ở ngồi thẳng lên, nhìn qua Hạ Ca tâm thần có chút không tập trung bộ dáng, bí ẩn mà lạnh buốt ánh mắt, lặng lẽ rơi vào nàng xích hồng dây cột tóc bên trên.
Nàng sớm liền phát hiện.
Đây là một đầu thượng cổ Y Mị. . . Phân thân.
Cùng huyết nhiễm xuân thu có cảm giác giống nhau.
Bạch Nhận đã từng nói với nàng qua, thượng cổ Y Mị Thiên Tru lăng ở Đan Phong đại đệ tử Cố Bội Cửu trong tay.
Như vậy Hạ Vô Ngâm trên đầu đầu này Tiểu Y mị đến chỗ, tựa hồ liền có dấu vết mà lần theo.
Tựa hồ là cảm nhận được có chút ác ý ánh mắt, Tiểu Tương Tư có chút cuộn tròn súc lên cái đuôi nhỏ, có chút cảnh giác dáng vẻ.
Mao Tình, hoặc là nói là Tô Triền, có chút nghiêng đầu một chút, khóe môi khơi gợi lên một vòng cười yếu ớt.
Thật sự là sủng ái đến cực điểm thế.
Ở Ác Linh Sơn xuất hiện trước đó. . . Nàng cũng muốn làm điểm cái gì mới tốt a.
Dù sao, Ma giáo Tiểu Tế Tự ở Đan Phong làm chưởng lệnh, cũng quá buồn cười không phải sao.
"A. . . Thật là phiền." Hạ Ca đem đầu để lên bàn, ánh mắt thất thần. Tô Triền mỉm cười, tuyết trắng tay vỗ vỗ Hạ Ca đầu, ngón tay thon dài trong lúc vô tình phất qua Tương Tư, thanh âm mềm mại: "Cái này có cái gì thật là phiền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...