Hạ Ca cứ như vậy mơ mơ hồ hồ ở một đám reo hò hạ biến thành Đan Phong đặc biệt chiêu sinh.
Bất quá nàng cái này đặc biệt thu nhận học sinh thân phận có chút đặc thù.
Chính là. . . Ở cùng người khác đồng dạng lên lớp sau khi, còn phải chịu trách nhiệm Đan Phong đại đệ tử thường ngày việc vặt?
Đại sư tỷ ở trước mấy ngày tuyên bố nàng trở thành Đan Phong đặc biệt chiêu xếp lớp về sau, nàng liền đem đến núi đi lên, bất quá nàng chỗ ở cùng khác phổ thông đệ tử cũng không giống. . .
Thành đặc biệt chiêu sinh về sau, Hạ Ca một mực tại bận tíu tít, vội vàng dọn nhà, từ ngoại môn đệ tử tấn thăng đến nội môn, tự nhiên muốn thường xuyên ở ở trên núi, dưới núi phòng ở muốn lưu cho mới tới ngoại môn đệ tử ở, cũng liền Diệp Trạch kia ngốc hươu bào, móc mình lộ phí mua dưới núi phòng ở, ngoài miệng nói gì đó nhớ tình bạn cũ, sau đó ngốc hết chỗ chê trên núi dưới núi chạy tới chạy lui.
Kỳ thật nếu là nếu có tiền, Hạ Ca cũng thật muốn nhớ tình bạn cũ một chút, thêm một cái ổ không có gì không tốt, lại nói cái này ổ lại thế nào nguy phòng, cũng tốt xấu ở mấy năm.
Nhưng sờ lên ví tiền của mình, Hạ Ca quả quyết bỏ đi ý nghĩ của mình.
Tình hoài cái đồ chơi này đều là kẻ có tiền chơi, người nghèo là thật không chơi nổi.
Trước khi đi đem dưới chân giường vụn vụn vặt vặt móc ra giấu bạc giấu tài liệu hố nhỏ nhỏ rãnh dùng thổ lấp cực kỳ chặt chẽ, xác định tìm không đến bất luận cái gì sơ hở về sau, Hạ Ca liền đắc ý đem đến mới chỗ ở tới.
Phòng ở mới so kia lung lay sắp đổ nguy phòng nhưng rộng rãi nhiều, mà lại tự mang trang trí, mềm mềm lục màn cửa bị kéo ra, cùng vị kia cùng khoản lê cái bàn gỗ dựa vào cửa sổ bày biện, giường cũng rất lớn, bên giường có cái dài một trượng bình phong, giường lớn thay đổi chăn mền sau mềm hồ hồ, Hạ Ca sửa sang lại về sau hưng phấn ở phía trên lăn lộn, lăn hai vòng đều không có đến rơi xuống, nhất làm cho nàng cảm thấy vui mừng chính là, sau tấm bình phong thế mà còn có một cái thùng tắm lớn!
Phải biết nàng trước kia đi tắm rửa đều là lén lút, lần kia nghe Diệp Trạch nói Kiếm Phong có người ít thác nước, liền muốn lén lút đi một lần, kết quả tại chỗ bị hung tàn Kiếm Phong các thiếu nữ đuổi theo đánh thành cẩu tử.
Kia là Hạ Ca số ít Quỷ Ảnh Mê Tung mở đến cực hạn một lần.
Đại khái. . . Thì tương đương với tiểu thâu sờ đến trường thể thao đi trộm đồ. . . Mặc dù không có bị bắt được đánh thảm như vậy, nhưng đối Hạ Ca tạo thành bóng ma tâm lý không thua kém một chút nào đây.
Ai nói người nơi đâu ít?
Từ đó về sau Hạ Ca cũng chỉ có thể vụng trộm thừa dịp trời tối người yên chạy tới ngược dòng suối lau lau thân.
Cũng may hiện tại khổ bức thời gian rốt cục đi đến cuối con đường, nàng rốt cục có mình, có thể tắm thùng tắm!
Sao sinh không khiến người cảm động!
"A. . . Quả thực liền là nhân gian tiên cảnh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...