Chương 11: Nhiếp hồn đoạt phách

1.2K 136 1
                                    

"Đi mau!"

Kéo lấy bả vai nàng chính là cái mười tám mười chín tuổi thiếu niên, thanh âm sốt ruột, một thân áo gai, tóc dài bị màu lam dây cột tóc cao cao buộc lên, "Là ma hóa khôi lỗi! Chúng ta đánh không lại, rút lui trước trả lại chờ người trên núi xuống tới —— "

Lời còn chưa dứt, cổ tay của hắn lại đột nhiên bị nắm chặt.

Hốt hoảng thiếu niên một chút giật mình.

Cái này biếng nhác cột lục sắc dây cột tóc tiểu thiếu niên tay trái đem bao lấy giấy dầu bánh nướng thăm dò ở ngực, phải tay nắm chặt cổ tay của hắn, quét tới ánh mắt rất nhạt, lại không hiểu khiến người sợ hãi.

Hắn nói: "Uy. . . Tiểu tử."

Bị một cái mười hai mười ba tuổi tiểu hài tử hô tiểu tử, vốn nên là cảm thấy buồn cười, Lý Lưu lại không hiểu một câu phản bác cũng nói không nên lời.

Hạ Ca nói: "Nơi đó. . . Có đứa bé, ngươi thấy được sao?"

"Oa —— "

Hất lên đấu bồng màu đen, mang theo răng nanh mặt nạ ma hóa khôi lỗi đứng vững đến cái kia khóc lớn hài tử trước người, một con đấu bồng đen khôi lỗi đối khóc lớn hài tử giơ lên cao cao sắc bén màu đen liêm đao, ở trời chiều làm nổi bật dưới, liêm lưỡi đao lóe lên huyết hồng ánh sáng ——

Hạ Ca ánh mắt sắc bén giống như là mở lưỡi đao đao nhọn, trong nháy mắt đâm Lý Lưu trong lúc nhất thời lại không phản bác được ——

Hắn là đang chất vấn hắn sao? Chất vấn hắn vì cái gì không đi cứu đứa bé kia?

"Ta biết a!" Lý Lưu lấy lại tinh thần, sắc mặt đỏ lên, "Nhưng là —— "

Hắn lời còn chưa dứt, cầm hắn thủ đoạn lực đạo đã biến mất, trước mắt bóng đen lóe lên, tới cùng nhau biến mất, còn có cái kia ôm bánh nướng tóc lục mang tiểu thiếu niên!

"Bang —— "

Kim qua giao kích thanh âm, vang dội đến cơ hồ chói tai trình độ!

【 khẩn cấp cảnh cáo! Thực lực không địch lại! Mời túc chủ nhất thiết phải kịp thời né tránh! ! 】

【 màu lam cảnh cáo! ! Túc chủ lượng sức mà đi, chớ sính cái dũng của thất phu —— 】

Lý Lưu bỗng nhiên quay đầu, hắn một cước bước ra đi, con ngươi bỗng nhiên co lại thành to bằng mũi kim, "Uy —— "

Thiếu niên kia. . . Tốc độ thật nhanh!

Dưới chân giống như là dẫm lên thứ gì, Lý Lưu lại không lo được nhìn dẫm đến là cái gì. Trong mắt của hắn, chỉ có cái kia phải tay ôm lấy ở khôi lỗi liêm đao hạ oa oa khóc lớn hài tử, đưa lưng về phía Tử thần, tay trái sinh sinh nắm hướng hài tử cái cổ đánh xuống liêm lưỡi đao tóc lục mang thiếu niên.

—— hắn. . . Không muốn sống nữa sao? !

Cường đại chấn kích cảm giác từ lòng bàn tay truyền đến, liêm trên mũi dao đao khí không lưu tình chút nào quẹt làm bị thương bàn tay biên giới, nhỏ xíu đau đớn từ trên tay truyền tới, trong ngực hài tử giống như đã dọa mộng, con mắt trợn trừng lên nhìn xem nàng, thậm chí đều quên khóc.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ