Thanh âm rõ ràng mà có lực xuyên thấu, rộn ràng thảo luận bị cái này thanh âm đột nhiên xuất hiện ngắt lời, một nháy mắt toàn bộ đan huấn trường đều an tĩnh lại.
Hạ Ca ngẩng đầu, nhìn thấy phương bắc trên bàn bóng người yểu điệu, mấy người mặc Đan Phong tố y đệ tử ngồi phía trước sắp xếp, bởi vì không có chen đến phía trước nhìn thành tích, nàng ở to như vậy đan huấn trường nhất mặt phía nam, bởi vậy trong lúc nhất thời cũng thấy không rõ phía trên có ai.
Nhưng từng có bảy tám lần khảo thí rớt tín chỉ kinh nghiệm Hạ Ca thành thạo minh bạch, đây là lần này khảo thí giám khảo đến tuyên bố lần này trước sáu, lại đem các thí sinh luyện ra đan dược trở lại đi, thuận tiện cho những cái kia không được chọn người cổ động động viên hoan nghênh bọn hắn lần sau lại đến. . . Loại hình.
Bên cạnh Mao Tình lại là lần đầu tiên gặp được tràng cảnh này, nàng nghi hoặc nói, " a. . . Còn sẽ có người tới sao? Ta còn tưởng rằng hôm nay đem thành tích thả nơi này liền. . ."
Hoắc Bạch còn đối chuyện lúc trước ghi hận trong lòng, mỉa mai nói, " mọi chuyện đều là ngươi cho rằng còn đến mức nào."
Mao Tình bỗng nhiên buồn bực: "Ngươi người này làm sao như thế bụng dạ hẹp hòi, ta đều không cùng ngươi cãi nhau!"
Hạ Ca: "Xuỵt. . . Phía trên giống như muốn nói sự tình."
Hoắc Bạch hừ một tiếng, liền không có lại nói cái gì, Mao Tình hướng hắn liếc mắt, cũng yên tĩnh trở lại.
Trên đầu kia rõ ràng thanh âm lại vang lên, truyền qua to như vậy đan huấn trường, "Đầu tiên, công bố lần này nhập môn lúc trước sáu!"
"Hạng nhất, Hoắc Bạch, xích huyết Tích Cốc Đan!"
Mặc dù không biết đầu tiên là ai, nhưng chung quanh vẫn là vang lên tiếng vỗ tay, Hạ Ca cũng vỗ tay, "Chúc mừng!"
Mao Tình bất đắc dĩ vỗ vỗ tay, "Thôi đi, chúc mừng."
Hoắc Bạch không nói chuyện, chỉ là nhìn Hạ Ca một chút.
"Thứ hai, Mao Tình! Tích Cốc kim đan!"
Hoắc Bạch cũng vỗ vỗ tay, Mao Tình hừ một tiếng, biểu lộ lại hòa hoãn không ít.
Cứ như vậy lục tục ngo ngoe thông cáo xong rồi trước sáu, mỗi lần dừng lại đều sẽ phi thường hợp với tình hình vang lên tiếng vỗ tay, công bố sáu người đứng đầu đơn kết thúc về sau, cái thứ hai hạng mục hẳn là phân phát các đệ tử ở tranh tài bên trên luyện ra đan dược.
"Nhập môn đệ tử dựa theo thứ tự của mình tới trước xếp hàng!"
Hoắc Bạch cùng Mao Tình là đệ nhất đệ nhị, tự nhiên muốn trước đi qua, Mao Tình đối Hạ Ca cười cười, "Vậy ta trước đi qua nha."
"Đi thôi đi thôi." Hạ Ca khoát tay.
Hoắc Bạch cũng muốn đi, Hạ Ca chợt nói: "Hoắc huynh xin dừng bước."
Hoắc Bạch dừng lại, nghi ngờ nhìn hắn.
Hạ Ca đối với hắn cười cười, ánh mắt đảo qua bên hông hắn bạch ngọc đeo, "Hoắc huynh ngọc bội thật là tốt nhìn a, ở nơi nào bán?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...