Chương 12: Một cái bánh nướng

1.2K 130 0
                                    

"A a a a —— đằng sau có quái vật a a a —— "

Lấy lại tinh thần Hạ Ca lập tức nhắm mắt làm hoảng sợ trạng ôm chặt hài tử, lớn tiếng thét lên, "A a a muốn chết mất —— cứu mạng a a a!"

Tiếng kêu chói tai có thể tạm thời đánh vỡ bị 【 nhiếp hồn đoạt phách 】 mê hoặc trạng thái, nhưng vẫn có thể để bị ảnh hưởng linh hồn tạm thời vô ý thức nghe theo mệnh lệnh của mình!

—— nhắm lại.

Đẹp mắt con mắt, nhắm lại.

Nhắm lại? !

Sở Dao bỗng nhiên lấy lại tinh thần, nhưng mà lại không hiểu có chút lo nghĩ.

Tốt nôn nóng.

Tốt muốn. . . Thật mong muốn lại nhìn một chút.

. . . Hắn ở hô cứu mạng?

Cứu hắn!

—— thiên chức!

"Xoẹt —— "

Trường kiếm sát na lật tay, thiếu nữ đầu cũng không quay lại, chỉ là nhìn chằm chằm nhắm mắt lại cúi đầu, ôm tiểu nữ hài sợ giống cái kẻ ngu lục băng cột đầu thiếu niên, ánh mắt lom lom nhìn. Mà trở tay trường kiếm vạch một cái, lại thẳng tắp mà đâm vào sau lưng một con muốn đánh lén ma hóa khôi lỗi mặt xanh nanh vàng mặt nạ mi tâm!

Sở Dao trường kiếm có chút hướng phía dưới run lên, kia khôi lỗi liền trực tiếp từ mi tâm bị kiếm chia làm hai nửa, ầm vang ngã xuống đất.

Nghĩ muốn thương tổn người này. . . Vô luận là ai, đều muốn giết chết! !

Loại kia suy nghĩ giống điên dại đồng dạng, ở trong lòng điên cuồng phát ra.

"Uy."

Thiếu nữ thanh âm có chút thấp, Hạ Ca gắt gao nhắm mắt lại, ôm dọa mộng tiểu nữ hài, toàn bộ thân thể có chút phát run.

Muốn bị phát hiện sao?

Khôi lỗi bí kỹ 【 nhiếp hồn đoạt phách 】 —— có thể khống chế có được hồn hỏa A đến cấp E tất cả khôi lỗi, cùng thực lực ở A đến cấp SS nhân loại linh hồn kỹ năng ——

Người thực lực có thể chia làm F đến 3S, đồng thời linh hồn cũng có thể phân vì cái này giai cấp.

Bất kể nàng hiện tại chỉ là khôi lỗi học đồ, tạm thời chỉ có thể khống chế lại B trở xuống khôi lỗi hồn hỏa, cùng đồng dạng đẳng cấp linh hồn người. Nhưng đối A đến 3 cấp S vẫn sẽ có nhất định ảnh hưởng.

Kiếm Phong kiếm tu giống như chủ tu thực lực cùng kiếm thuật, đối với Hồn Thuật không nhiều hơn nghiên tập, cho nên vị này Kiếm Phong thiếu nữ. . . Vừa mới khẳng định trúng chiêu!

Hiện tại bị khống chế không có gì, nhưng là chờ mấy ngày gia hỏa này lấy lại tinh thần, nàng bảo đảm ngỏm củ tỏi a! !

Xoa!

Bất kể duy nhất đáng được ăn mừng chính là, người này hẳn là không biết mình là ai.

Hạ Ca đại não phi tốc chuyển động.

Nàng 【 nhiếp hồn đoạt phách 】 rất ít khi dùng, độ thuần thục không đủ, hẳn là cũng không ảnh hưởng được đối phương bao lâu thời gian, vừa mới nàng hô "Cứu mạng", trên thực tế tương đương với đối hạ một cái mệnh lệnh, lấy nàng hiện tại tiêu chuẩn cùng thực lực của đối phương, hoàn thành cái này một cái "Mệnh lệnh" về sau, hẳn là liền không có có càng nhiều ảnh hưởng tới.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ