Chương 54: Một đêm không mộng

863 91 3
                                    

Đêm đã khuya.

Thiếu niên nằm lỳ ở trên giường, thụ thương quay lưng bên trên, ngủ rất bất an.

Cố Bội Cửu ngồi ở một bên cầm tay của hắn, thần thái an hòa.

Ánh trăng như nước, ánh nến không rõ, Bích Tỳ nhỏ giọng mở miệng, "Tiểu thư, ngài đi ngủ đi, ta đến xem bên này liền tốt."

Cố Bội Cửu nhìn qua thiếu niên nhíu chặt mặt mày, nửa ngày, nhắm lại hai mắt, thanh âm nhàn nhạt, "Không sao, ngươi đi nghỉ ngơi đi."

Bích Tỳ mở to hai mắt, có chút không thể tin, "... Tiểu thư? Ngài..."

Cố Bội Cửu bên mặt nhìn nàng, ánh nến chiếu vào nàng cặp kia con mắt đen như mực bên trong, yên tĩnh lại không cho cự tuyệt.

Bích Tỳ có chút cứng lại, cuối cùng cúi đầu, thưa dạ ứng nói, " vâng."

Màn đêm dần dần sâu.

Thiếu niên tay có chút lạnh, Cố Bội Cửu tròng mắt, cầm tay của hắn bỏ vào chăn mền dưới đáy.

Nàng không biết rõ, tại sao mình lại để ý như vậy đứa bé này.

Là bởi vì điểm đáng ngờ nhiều lắm sao?

Giống như, cũng không phải.

Chính là cảm thấy... Hắn dường như là, là của riêng mình.

Cố Bội Cửu trong lòng nhảy một cái, cầm tay của hắn có chút xiết chặt. Nhắm lại mắt, nàng đem cái này kỳ quái ý nghĩ vứt qua một bên.

... Có thể là cái này vài đêm đều ngủ không được ngon giấc, mới có như vậy ý nghĩ cổ quái đi.

Cố Bội Cửu tự giễu cười cười, sau đó mở to mắt, nhìn qua trên giường thiếu niên, nửa ngày, nàng tay không từ trong ngực lấy ra một viên thuốc, chậm rãi bỏ vào thiếu niên trong miệng.

Thiếu niên lông mày nhíu lại, rất khó chịu bộ dáng, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đem thuốc nuốt xuống.

Chỉ cần nàng dạng này cầm tay của hắn, vô luận nàng đối với hắn làm cái gì, hắn đều sẽ rất ngoan.

Nhu thuận làm cho lòng người đều mềm nhũn, ngoan tuyệt không giống cái kia miệng đầy mê sảng phong lưu thiếu niên.

Hắn tựa hồ bản năng tín nhiệm cái kia gọi "Đậu Đậu" người, vô luận cái nào người có thể sẽ đối với hắn làm cái gì.

Cố Bội Cửu nhìn xem thiếu niên đem thuốc uống về sau, lông mày chậm rãi giãn ra, tựa hồ cách xa ác mộng, cầm tay của nàng cũng có chút nới lỏng chút.

Nàng dừng một chút, muốn nhẹ nhàng nắm tay rút ra, ai ngờ nàng chỉ là hơi động đậy, kia khẽ buông lỏng tay lại trong nháy mắt nắm chặt, thật chặt, tuyệt không nguyện ý buông ra.

"... Đừng đi."

Hắn nhẹ mà khàn khàn nỉ non, nhu hòa giống như là sợ hù đến ai, "Đừng."

Cố Bội Cửu liền không tiếp tục động.

Cảm thấy cái tay kia không tiếp tục rời đi ý tứ, thiếu niên cái này mới an tâm.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ