Đan Phong, Hối Lỗi Các.
Sáng sớm ánh nắng xuyên qua trong núi sương mù cùng Hối Lỗi Các song cửa sổ, hững hờ vẩy vào bày khắp giấy tuyên lê cái bàn gỗ bên trên.
Hạ Ca cầm bút lông tay run nhè nhẹ .
Dây đỏ trên giấy vàng, một điểm bút mực choáng mở nhàn nhạt mực ngấn, Hạ Ca trong lòng vô cùng dày vò.
Ba ngàn lần đan huấn a! !
Ba ngàn lần!
Nàng lưu ly mộc!
Nàng sao có thể xui xẻo như vậy. . .
Hạ Ca tim như bị đao cắt.
Cho nên. . . Nàng là thế nào hãm đến bi thảm như vậy hoàn cảnh?
Hạ Ca đem viết xong giấy tuyên đặt ở song cửa sổ bên trên, nhìn một chút phía trên cực nhỏ chữ nhỏ, chờ lấy gió núi thổi khô, sau đó quấn trở lại lê cái bàn gỗ trước, rút ra mới giấy tuyên tiếp tục đối với thật dày đỏ da tác phẩm vĩ đại chép không ngừng.
Không sai, nàng là một cái người xuyên việt.
Là một người may mắn còn sống từ dưới gầm bánh xe, nhưng đụng vào đầu óc biến thành người thực vật nằm bệnh viện hai năm, thật vất vả thức tỉnh xuất viện coi như là khổ tận cam lai họa phúc song hành, sắp tới lúc vận chuyển đạp vào nhân sinh đỉnh phong cưới cao phú soái kết quả không có qua mấy ngày liền xuyên thư biến tên ăn mày khổ bức thiếu nữ.
Lần kia tai nạn xe cộ đối với người khác sinh động như thật miêu tả hạ nghe cực kỳ bi thảm, nhưng bản thân nàng đối với cái này cảm giác vẻn vẹn bản thân mình tựa như là ở dưới gầm bánh xe ngủ một giấc.
Còn giống như làm cái hỏng bét mộng.
. . . Mặc dù tỉnh ngủ hậu ở tràn đầy nước khử trùng bệnh viện, nhìn lên lịch ngày, ôi, ngưu bức, hai năm sau.
Hạ Ca đến bây giờ còn mười phần bội phục thời điểm đó bản thân mình khi biết ngủ một giấc không có hai năm tuổi thanh xuân hậu còn có thể mặt không đổi sắc tiếp nhận hiện thực cường đại tâm lý năng lực.
Bội phục bội phục.
Nhìn thấy song cửa sổ bên trên thứ trên một tờ giấy mực nước không sai biệt lắm khô được, Hạ Ca đem giấy thu hồi lại, đặt ở kia một chồng chép tốt trên tuyên chỉ, sau đó đem tấm thứ hai chép tốt cực nhỏ chữ nhỏ phóng tới trước đó, dùng cái chặn giấy ngăn chặn, Hạ Ca về tới bắt đầu viết tấm thứ ba.
Cho nên từ trên tổng hợp lại, nàng là một cái gọi Hạ Ca cặn bã xuyên thư người, ở cái này thao đản thế giới lăn lộn ba bốn năm, vẫn là cái ngay cả cọng hành cũng không tính được cặn bã vai phụ.
A, hai năm trước vừa tới thời điểm nàng thậm chí không có kịp phản ứng đây là quyển sách.
Ở thế giới hiện thực nàng có cái đệ đệ gọi Hạ Vô Ngâm, là cái rất để cho người ta bớt lo đệ đệ. . . Ở nàng nằm viện kia đoạn thời gian vẫn luôn đang cố gắng đi học làm công kiếm tiền thuốc men cho nàng, bọn hắn phụ mẫu đi sớm, mặc dù lưu lại không ít di sản, nhưng vẫn luôn là do nàng đảm bảo, cho nên khi nàng xuôi tay theo dòng đời. . . Không, là biến đổi thành người thực vật, đệ đệ liền rất khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...