Sở Dao nói: "Ngươi chỗ đó đắc tội với người nhà?"
Hạ Ca nói: "Ai ai đắc tội hắn, đừng quản a, người này đầu óc liền là có bệnh."
Sở Dao nhíu mày, nói: "Ngươi đem hắn để ở chỗ này?"
Hạ Ca một tay nhấc lấy rượu một tay đẩy nàng, liếc mắt, "Ta còn đem hắn đưa đến phía dưới xem đại phu?"
Sở Dao trầm tư một chút: "Ta còn tưởng rằng ngươi thật sẽ làm như vậy."
Hạ Ca: ". . ."
Nàng là Lôi Phong, không phải Thánh Mẫu a uy.
Sở Dao gặp Hạ Ca một mặt bị nghẹn lại biểu lộ, nhịn không được cười, "Không phải như vậy liền tốt, đi thôi."
Hai người ăn ý sẽ bị vò rượu nện choáng Hoắc Bạch ném đến rừng cây tử bên trong, cứ như vậy nhàn nhã đi.
"Ngươi tìm đến ta làm cái gì a." Hạ Ca ôm rượu, "Còn mang theo hai vò rượu. . . Đáng tiếc."
Nghĩ đến nện vào Hoắc Bạch trên đầu vò rượu, Hạ Ca đã cảm thấy thật đáng tiếc.
Đông Thanh tửu lâu Trúc Diệp Thanh rất đắt thế.
"Ta tới tìm ngươi nhất định phải có việc?" Sở Dao nhíu mày nhìn nàng.
"Ngươi có sao không ta không biết. . ." Hạ Ca thành thật nói, "Nhưng ta biết một câu chuyện xưa."
Sở Dao: "Ừm?"
Hạ Ca ôm rượu, nghĩa chính ngôn từ: "Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo."
Sở Dao "Sách" một tiếng, quan sát một chút Hạ Ca, lông mày chau lên, bên môi lại mơ hồ ý cười, "Hiến đến ân cần đều tiếp nhận, lại nói người không phải lừa đảo tức là đạo chích? Không tốt lắm đâu?"
Hạ Ca ôm chặt vò rượu, nghĩa chính ngôn từ: "Ta không có nhận, ta đây là giúp ngươi cầm!"
"Ừm. . ." Sở Dao sờ lên cái cằm, giống như là đang trầm tư, nửa ngày mỉm cười, "Nói như vậy, là ta hiến đến ân cần không đủ."
Sở Dao nói xong, nhấc lên Hạ Ca cổ áo, thân hình giống như quỷ mị, một chút tan biến tại Đan Phong trong rừng.
"Uy uy uy!"
Phong thanh rung động, Sở Dao tốc độ cực nhanh, Hạ Ca ôm chặt vò rượu ở dưới tay nàng lắc qua lắc lại, "Dừng lại a uy! Ta ta ta đối đãi sẽ còn có khóa! Phu tử đánh không chết ta à a a —— "
Sở Dao mũi chân đặt lên cành lá bên trên, người nhẹ như yến, một cái nhẹ vọt mang nàng bay lên không trung, thanh âm mơ hồ mang theo ý cười: "Phu tử? Nhất định phải phu tử sao? Ta cũng có thể dạy ngươi a."
Hạ Ca ôm vò rượu đầu váng mắt hoa: "Ngươi ngươi ngươi. . . Ngươi dạy ta cái gì? Không, ai bảo ngươi dạy cái gì rồi? ! Ta nói ta sẽ bị phu tử mắng a!"
Sở Dao "Y" một tiếng, "Ngươi không phải mỗi ngày bị chửi sao?"
Hạ Ca: ". . ."
Hạ Ca tuyệt vọng: "Ngươi nghe ai nói? Ta ưu tú như vậy!"
Sở Dao "A" một tiếng, "Không có việc gì, kia liền vì ta bị chửi một lần đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...