Chương 28: Mary thần đan

909 98 0
                                    

 Hạ Ca: "Ta nhớ được cái đồ chơi này rất tiện nghi, nhiều ít?"

Hệ thống: "Nguyên liệu là bong bóng nước, là rất tiện nghi... Mười cái điểm tích lũy."

Tiện nghi cái rắm.

"Vì tri kỷ, mười điểm tích lũy liền mười điểm tích lũy đi."

Hạ Ca tráng sĩ bóp cổ tay.

【 đinh! Chúc mừng ngài thu hoạch được vật phẩm 'Mary Sue thánh thủy' ! 】

【 công hiệu; nhỏ tại bất luận cái gì vật phẩm bên trên, vật phẩm đấy sẽ sinh ra thất thải quang choáng, dụ hoặc giá trị cưỡng ép +100, duy trì hiệu quả ba canh giờ 】

Ba canh giờ đó, mười cái điểm tích lũy xem như cũng không lỗ.

Một bên Thường Lộ ha ha cười lạnh, "Ngươi bớt nói nhảm cho ta nhờ, đại nhân, hắn liền là miệng đầy mê sảng! Cái gì tuyệt thế thần đan, chỉ là một cái ngay cả nội môn đều vào không được ngoại môn tạp chủng —— "

"Con đường này hoàn toàn chính xác thông hướng Tố Khê."

Thiếu nữ hơi hơi hất cằm lên, cắt ngang Thường Lộ lời nói, "Mà lại hôm nay, nghe Thường Lam nói, Đan Phong đại đệ tử Cố Bội Cửu đúng là từ Tố Khê Đan Các tiến đến Lăng Khê nghị sự các."

Thường Lộ không cam lòng nói, "Nói không chừng chỉ là trùng hợp —— "

"Hở? Trùng hợp? Ngươi nhìn, các ngươi cái này liền không hiểu được a?" Hạ Ca tiếc hận đem đan dược thu được trong tay áo, "Vị sư huynh này, liền so trân châu kiểu gì cũng sẽ tỏa sáng, là thần đan lời nói cũng cũng sẽ phát sáng, ta cái này thần đan chỉ là phát sáng phát tương đối trễ mà thôi, nhưng ngươi không thể bởi vì nó phát sáng phát chậm một điểm, liền nói nó là cứt dê viên, cũng không thể bởi vì ta thiên phú dị bẩm, liền nói mọi chuyện trùng hợp a."

Thường Lộ hứ một ngụm, mười phần trào phúng, "Kia dị bẩm thiên phú tiểu huynh đệ, ngươi ngược lại để ngươi cứt dê viên cho ta phát cái ánh sáng nhìn xem a!"

Hạ Ca còn chưa lên tiếng, Thường Lộ lại giơ lên cái cằm, một mặt ngoan sắc, hắn khoát tay chặn lại, "Ngươi chờ một chút, ngươi nói ngươi kia là tuyệt thế thần đan, vậy chúng ta liền đến cược một chút —— "

Thường Lộ hiện tại đầy trong đầu đều là muốn cho Hạ Ca cho hắn quỳ xuống đến, để hắn đem đầu của hắn vặn xuống đây, trong mắt của hắn âm độc đến cực điểm, mặt hướng Sở Y thời điểm y nguyên cung kính, "Đại nhân, ngài làm chứng, nếu như kia tuyệt thế thần đan không biết phát sáng, liền để hắn quỳ xuống cho ta dập đầu một trăm cái khấu đầu! Dập đầu đến chết!"

Hạ Ca có chút nhíu mày.

Nha, rất độc nha.

Quả nhiên là Kiếm Phong đệ tử, đúng lý không tha người.

"Vậy nếu như là đâu?" Hạ Ca trên mặt rất phối hợp làm ra có chút khủng hoảng bộ dáng, "Ngươi. . . Ngươi làm gì?"

Thường Lộ thấy một lần Hạ Ca như thế, trong lòng càng có hơn chín phần lực lượng ——

Hắn hung ác âm thanh nói, " nếu như đó là thật, lão tử cho ngươi dập đầu một trăm cái khấu đầu! ! !"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ