Lần này khẳng định không phải nghe nhầm rồi.
Có chút sợ quỷ Hạ Ca tự an ủi mình: "... Ân, trở về ăn ngon một chút."
"Ta.. . Không muốn chết."
Thanh âm biến lớn.
Lần này nghe rõ ràng.
Hạ Ca nhìn về phía đứa bé kia.
Hài tử đã mất đi sinh tức.
Mà theo thanh âm từ từ lớn lên, một đạo mơ mơ hồ hồ cái bóng chậm rãi từ trên người nàng nổi lên, ở u ám dưới cây, lại không lộ vẻ lành lạnh.
Ngược lại có một loại công chính khí tức bình hòa.
Nó phiêu tại cái kia chết đi hài tử bên cạnh, tựa hồ ở nhìn chăm chú nàng, cái bóng mơ hồ, cũng chầm chậm rõ ràng.
Kia là một cái có xinh đẹp hai mắt hài tử, mái tóc màu đen chải chỉnh tề, một trương cùng Đậu Đậu mặt giống nhau như đúc, lại giống như là một cái tinh điêu ngọc trác công chúa, càng thêm tinh xảo.
Nàng xinh đẹp đôi mắt nhìn chăm chú nàng, yên tĩnh mà dịu dàng.
Hạ Ca bỗng nhiên liền cảm thấy mình không sợ quỷ.
Dừng một chút, nàng lại hỏi: "Ngươi tên là gì?"
Nó lắc đầu, một đôi nước mắt nhìn qua nàng, "Ta không có có danh tự."
Hoặc là đã quên đi.
Quỷ thần xui khiến, Hạ Ca nghe thấy mình nói: "Ta giúp ngươi tìm tới cố hương, ngươi để cho ta gọi ngươi một tiếng Đậu Đậu có được hay không?"
"Được."
Hạ Ca hỏi: "Cố hương của ngươi ở đâu?"
"..."
Đậu Đậu ánh mắt có chút mê ly, "Kia là một cái... Khắp nơi đều là hoa đào địa phương."
Đầy khắp núi đồi, vĩnh viễn không tàn lụi hoa đào.
"Không có có danh tự sao?" Hạ Ca dừng một chút, trông thấy Đậu Đậu mê mang ánh mắt, bổ sung nói, " ta nói là, địa danh."
Trồng đào hoa địa phương nhiều như vậy, bên trên đi nơi nào tìm?
Đậu Đậu nhìn xem nàng, một mặt mờ mịt.
Hệ thống: "Nàng không có khả năng nhớ kỹ."
"Chết đi, bởi vì chấp niệm mà tồn tại thế gian hồn phách, ngoại trừ tự mình trước khi chết chấp niệm, cái gì khác đều sẽ quên."
Hạ Ca: "..."
Cho nên mới nói không biết mình tên sao?
Hệ thống dừng một chút, "... Còn có, lúc này... Tốt nhất đừng để nó phát hiện mình đã 'Chết' ."
"Vì cái gì?"
Hệ thống: "Cái này là vừa vặn Xuất Khiếu hồn phách, còn không có kịp phản ứng tự mình 'Chết', nếu như bọn chúng phát phát hiện mình 'Chết', yếu ớt như vậy hồn phách sẽ trực tiếp bởi vì không tiếp thụ được hiện thực mà ma hóa, hoặc là có một ít hồn phách khi còn sống có chấp niệm chưa hoàn thành, vì hoàn thành tự mình chưa hoàn thành chấp niệm —— bất kể giống như Khôi Lỗi Sư sẽ ở giai đoạn này sử dụng 'Tỉnh lại', đưa chúng nó dời đưa đến khôi lỗi bên trong, xác suất thành công sẽ có chín mươi chín phần trăm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...