Chương 108: Ngươi đánh không lại

487 46 2
                                    

Trong mộng hết thảy dần dần mơ hồ, tán đi.

Tinh tế giọt nước nhỏ ở trên mặt, ẩm ướt khí tức để cho người ta cảm thấy mười phần không thoải mái.

Hạ Ca chậm rãi mở mắt, trước mắt một vùng tăm tối.

Trong mộng phong quang tễ nguyệt hóa thành bọt nước, hiện thực tàn nhẫn đập vào mặt.

Hạ Ca cảm thấy có chút đau đầu, nàng có chút phí sức tìm tòi một trận, mò tới bên cạnh gập ghềnh, lại có chút trơn ướt vách đá, nàng nắm lấy một khối nhô ra nham thạch, phí sức đứng lên, một nháy mắt có chút hoảng hốt.

Một giấc mộng tỉnh, tổn thất hồn lực bù lại hơn phân nửa, nhưng vẫn mơ hồ có loại dùng sức quá độ cảm giác đau. Trước đó hết thảy dần dần rõ ràng, nàng bị Bạch Mộng Huyệt hút vào, ở trước đó đem Mao Tình ném ra ngoài. . .

Mao Tình. . . Sẽ không có sự tình?

"Tiểu Khôi?"

Kêu một tiếng hệ thống, nhưng mà ngoại trừ ẩm ướt trong thạch động tích táp rơi xuống tiếng nước, hệ thống không có cho nàng bất kỳ đáp lại nào.

Hạ Ca cũng lơ đễnh, trực tiếp từ Lưu Ngân giới chỉ bên trong rút ra liêm đao, ai biết dùng sức quá độ, liêm đao rút lúc đi ra, phần phật còn cùng một chỗ đến rơi xuống hai viên trước kia Hạ Ca núp ở bên trong hoa anh đào đường.

Giấy gói kẹo bọc lấy cục đường quẳng xuống đất thanh âm rất nhẹ.

Hạ Ca: ". . ."

Lưu ngân quả nhiên là trục trặc chiếc nhẫn. . . Nàng vừa mới nghĩ ăn kẹo sao?

Hạ Ca cúi người đem đường nhặt lên, cũng lười ném trong giới chỉ, tiện tay liền bỏ vào trong túi, ai biết cái này sờ một cái túi, lại mò tới một cái không giống đồ vật.

Xếp xong giấy tuyên.

Hạ Ca đầu thất thần trong chốc lát, mới nhớ tới đây là Mao Tình vẽ tấm kia Bạch Mộng Huyệt họa, lúc đầu dự định làm mang cho nàng, ai biết còn chưa kịp cho, liền bị cuốn vào thật Bạch Mộng Huyệt bên trong đi.

Nhìn cái này đen nhánh không thấy một áng mây màu Bạch Mộng Huyệt, lại nghĩ tới Mao Tình nói trong mộng mây mù phiêu miểu, Hạ Ca thở dài.

". . . Quả nhiên trong mộng đều là gạt người."

Hạ Ca mở ra giấy tuyên, một vùng tăm tối bên trong, cũng thấy không rõ trước đó vẽ lên cái gì, nhưng ban ngày ở Tố Khê Đan Các nhìn thấy Mao Tình vẽ lên Bạch Mộng Huyệt một đám mây sương mù phiêu miểu mỹ cảnh, tại chính thức Bạch Mộng Huyệt, ở này cũng treo con dơi, ẩm ướt trong thạch động, so sánh họa bên trong cảnh tượng, thật là so hải thị thận lâu còn muốn nói nhảm.

Lúc đầu đối Bạch Mộng Huyệt vẫn là có như vậy một chút hướng tới.

Nhưng là hiện tại. . .

Nói nàng chỉ ra vẻ yêu thích bên ngoài cũng tốt, cái khác cũng được, dù sao bực mình là thật.

Hạ Ca thu họa, một tay cầm liêm đao, một tay sờ xoạng lấy gập ghềnh vách đá, chậm rãi đi lên phía trước.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ