Hạ Ca là cái không ngồi yên tính tình.
Kia cái gì kéo tay nhỏ không buông tay thật giả tạm dừng không nói. . .
Chỉ là biết mình cấp dưỡng tổn thương địa phương là như thế một cái "Thánh địa" về sau, Hạ Ca thì càng là có chút đứng ngồi không yên.
Mà lại tỉ mỉ nghĩ lại, nàng lúc tỉnh lại, tay là thật dắt lấy Đại sư tỷ. . . Vẫn là mười ngón đan xen.
Hạ Ca cố gắng để cho mình chuyển di một chút thị giác.
Hệ thống mặc dù không có tỉnh, nhưng nó kiến thức cơ bản có thể đều có thể bị Hạ Ca mình triệu hoán đi ra, tỉ như hệ thống cửa hàng còn có nhân vật kỹ năng bảng cái gì.
Nàng mở ra điểm tích lũy thương thành liền phát hiện điểm của mình số dư còn lại không biết vì cái gì nhiều hai mươi, tra xét một chút điểm tích lũy rõ ràng chi tiết, phát hiện là luyện thành 【 tam sinh kim đan ] cùng lĩnh ngộ 【 thượng cổ tụ linh trận ] ban thưởng.
Thượng cổ tụ linh trận? Chẳng lẽ liền là cái kia nàng tranh tài không cẩn thận dùng đến, lão tổ tẩm lăng bên trong trận pháp?
Cmn, quả nhiên là bảo a! Cái này sóng máu kiếm không lỗ!
Vui sướng qua đi, Hạ Ca nhìn chằm chằm rõ ràng chi tiết, gãi đầu một cái, sau đó nhãn tình sáng lên, "Nói như vậy. . . Hẳn là ta lần trước luyện đan thành công?"
Lĩnh ngộ thượng cổ tụ linh trận, luyện ra tam sinh kim đan ——
Ai hừm nàng làm sao ngưu bức như vậy!
Trong lòng một khối đá lớn đột nhiên rơi xuống đất, Bích Tỳ sau khi đến liền đem cái bàn nhỏ còn có phía trên hồ sơ đều dọn đi rồi, hại nàng không có nhìn trộm thứ tự cơ hội, bất quá ——
Đã luyện ra tam sinh kim đan, nàng khẳng định là phía trước sáu không phản đối!
Ưu tú. jpg
"Y. . . Như vậy không phải ba mươi điểm tích lũy sao? Làm sao thiếu đi mười điểm tích lũy?" Hạ Ca nhìn một chút số dư còn lại, lại nhìn một chút rõ ràng chi tiết, "Thật kỳ quái. . ."
Điểm tích lũy rõ ràng chi tiết sẽ kỹ càng ghi chép điểm tích lũy chi tiêu cùng thu nhập, nhưng là không hiểu mất tích mười điểm tích lũy lại một chút tung tích cũng không có.
Chỉ có 30 thu nhập, không có 10 chi tiêu.
"A a a, làm sao thiếu đi mười phần vậy "
Lượt tìm không được tung tích Hạ Ca nghĩ đến mình đến hậu sơn đào một đêm kết quả đào mười mấy tấm băng vệ sinh thê thảm đau đớn kinh lịch, lại nhìn cái này không hiểu mất tích mười phần lập tức cảm giác lòng đang rỉ máu, "Mười cái băng vệ sinh a!"
Hệ thống: ". . . Bị ta dùng hết."
Hệ thống thanh âm vang lên mười phần đột nhiên, Hạ Ca bất thình lình bị giật nảy mình, "A, ngươi đã tỉnh?"
Hệ thống: "Ừm."
Nhưng mà hệ thống thức tỉnh cũng không thể cho Hạ Ca mang đến nửa phần vui sướng, chỉ có đau lòng nhức óc: "Ngươi thế mà dùng mười cái băng vệ sinh? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...