Chương 136: Thanh phong chớ buồn

419 44 0
                                    

Gió núi không tính cháy mạnh, nhưng cũng không thể nói dịu dàng, ở nó sắp đem Cố Bội Cửu lòng bàn tay lá phong mang thời điểm ra đi, lại bị nàng nhẹ nhàng nắm chặt.

Không chỗ có thể trốn lá phong.

Cố Bội Cửu cầm lá cây, nhìn xem Hạ Ca: "Ngươi đây?"

Hạ Ca gãi đầu một cái, cuối cùng linh cơ khẽ động, "Ta đang nhìn. . . Không phải, ta cũng ở xem tâm!"

Cố Bội Cửu nhìn nàng bộ dáng kia, hỏi: "Khả quan ra khỏi cái gì tới?"

Một lát sau, Hạ Ca nhỏ giọng nói: ". . . Xem ra khỏi. . . Sư tỷ tốt với ta."

Cố Bội Cửu thu tầm mắt lại, lòng bàn tay lá phong có chút xiết chặt, nhìn qua ở phần phật gió núi hạ sóng cả mãnh liệt biển mây, không mặn không nhạt nói:

"Ngươi cái này tâm xem quá nông cạn."

"Đối ngươi tốt rất nhiều người."

Đơn giản trần thuật, lại tựa hồ xen lẫn một điểm cái khác không giống đồ vật.

Hạ Ca: "Không giống."

Cố Bội Cửu không có nhìn nàng, "Chỗ nào không giống?"

Hạ Ca bị đang hỏi, nhưng là suy nghĩ một chút, lại cảm thấy mình không nên bị hỏi khó.

Nhưng là Hạ Ca cũng nói không nên lời, đến cùng chỗ nào không giống.

Nhưng là, không giống, nàng biết không giống.

Khổ não nhíu mày nghĩ nghĩ, Hạ Ca bỗng nhiên lấy lại tinh thần, nói: ". . . Ta cũng không biết nơi nào không giống, dù sao. . . Liền là không giống."

Tiểu cô nương nhìn qua khổ não khuôn mặt hơi dài mở, hình dáng càng thêm nhu hòa, bình thường nhìn đến mức quá nhiều không chút chú ý, Cố Bội Cửu hiện tại lại xem xét, cảm giác đến ở chỗ này mặc Đan Phong tố y, giả bộ là người thiếu niên hài tử, hai gò má trắng nõn, mi thanh mục tú, lại sống sờ sờ liền là cái cô nương.

Cố Bội Cửu không nói thêm gì nữa.

Hay là là nhìn nàng không đáp lời, bất thình lình, ống tay áo lại bị nhẹ nhàng kéo lấy. Cái kia mi thanh mục tú tiểu cô nương dắt tay áo của nàng, cũng cảm thấy mình nói đến có chút loạn thất bát tao mang theo qua loa, trầm tư suy nghĩ sau nhỏ giọng bổ sung nói: ". . . Nếu là nhất định phải nói."

"Đại khái liền là cảm thấy, rất trọng yếu đi."

Táp gió vù vù, núi sương mù trôi nổi, cây phong hạ sương mù, có chút băng lãnh.

Hạ Ca nói: "Ta khả năng không quá biết nói chuyện. . . Nhưng là."

Nàng ngẩng đầu lên, nhìn qua nhìn mây Cố Bội Cửu, sau đó nhẹ nhàng ôm lấy cánh tay của nàng.

Cách từng tầng từng tầng vải vóc, trên cánh tay da thịt, lờ mờ có thể cảm nhận được đến nữ hài ôm ấp ấm áp xúc cảm, Cố Bội Cửu tâm run lên bần bật, phảng phất giống như một đạo noãn quang, đem trước từ đáy lòng tràn ra không nói ra được hắc ám băng lãnh, hòa tan không còn một mảnh.

Một nháy mắt ấm áp, để Cố Bội Cửu một chút tung ra một loại suy nghĩ ——

Muốn là vì người này.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ