Chương 154: Khởi tử hoàn sinh

390 43 2
                                    

Xem xong thư, trên đại thể liền là tiểu tử kia bị cô nương cho đuổi, nhưng là cảm thấy khả năng không có có kết quả gì, cho nên không muốn đáp ứng, nhưng là lại không muốn mất đi nàng.

"Ta hẳn là đáp ứng sao?"

Cuối cùng còn tiện cộc cộc hỏi một câu.

"Sở sư tỷ có người thích sao?"

Tin nhìn mấy lần.

Trước kia tin, nàng nhiều nhất nhìn cái hai lần liền thu lại, có lẽ lúc rảnh rỗi đợi sẽ lấy ra cười một cái, nhưng không biết vì cái gì, vẻn vẹn cái này một phong, Sở Dao liền là nhìn mấy lần, có chút muốn cười, lại cảm thấy có chút chát chát chát chát.

Không biết cảm giác gì dưới đáy lòng tan ra.

Cái tiểu tử thúi kia, cũng bắt đầu có cô nương thích a.

Bất Dạ Thành đèn đuốc, như là thoảng qua như mây khói, thiếu niên kia nắm tay nàng nhiệt độ, theo thời gian, dần dần trở nên mơ hồ.

—— ta hẳn là đáp ứng sao?

—— Sở sư tỷ có người thích sao?

Sở Dao rút ra giấy viết thư, huy hào bát mặc, bệ vệ viết xuống vài cái chữ to.

"Không phải."

"Có."

Mấy cái sinh động như thật chữ lớn, phiên nhược kinh hồng, uyển như du long.

Nhưng là, nhất định là một phong gửi không đi ra tin.

Ánh nến không rõ.

Sở Dao chờ bút tích hong khô, liền muốn xếp xong đem phong thư này giấy cùng Hạ Ca gửi tới tin thả lại phong thư, ai ngờ vừa mới cầm lên phong thư, một trương hồng hồng Tiểu Phong lá rơi ra.

Sở Dao nao nao, nhặt lên lá phong, lá phong tựa hồ là năm ngoái mùa thu hái, bị nhân tinh tỉ mỉ hong khô, trước đó dùng bút tích viết nho nhỏ chữ.

"Nhỏ thiếp sĩ: Xuân hàn se lạnh, chợt ấm còn lạnh, phải nhớ được nhiều cộng quần áo, chớ có bị cảm lạnh a =w=."

Sở Dao nắm vuốt lá phong, lông mi rủ xuống.

Cuối cùng nàng mở ra giấy viết thư, tỉ mỉ hào bên trên nhiễm mực, trắng thuần cổ tay đặt tại trên bàn, lại thật lâu hạ không được bút.

Viết... Cái gì thế.

Tâm một chút một chút nhảy.

Cho tới bây giờ đều không có rõ ràng như vậy, nhận thức đến lòng của mình.

Nàng thích đứa bé kia.

Nguyên lai, đã sớm thích.

Ta thích ngươi, ta có thể cùng ngươi thành thân, ngươi đừng thích nàng rồi?

Không được, quá vọng động rồi, sẽ hù đến nàng.

Bách chuyển thiên hồi.

Sở Dao cho tới bây giờ đều không có như thế xoắn xuýt qua, nàng làm việc, luôn luôn đơn giản sáng tỏ.

Sở Dao chậm rãi hạ bút, từng chữ đều rất cẩn thận.

"Trường An xuân sắc chính thịnh."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ