Chương 171: Ta sẽ không chết (ngược)
Mãnh liệt quỷ triều.
Nếu như nói, ngay từ đầu quỷ triều mọi người còn có thể ứng phó, như vậy hiện tại quỷ triều, thì là hoàn toàn không cách nào chống đỡ.
Bọn chúng tận dụng mọi thứ, vô khổng bất nhập, mệt mỏi ứng phó đám người đã gần như bờ biên giới chuẩn bị sụp đổ.
"Vì cái gì còn có! !"
"Giống như... Lại thêm! !"
"..."
Ác quỷ, trở nên nhiều hơn.
Kêu thảm thiết như tan nát cõi lòng, còn có chóp mũi nồng đậm mùi máu tanh, đều biểu thị một loại nào đó không rõ.
"Ngao ô —— "
Hạ Ca bỏ rơi liêm đao, vẽ lên một cái kết giới, mượn Trấn Hồn lực lượng, tạm thời đem ác quỷ chống cự ở kết giới bên ngoài.
Nhưng mà Trấn Hồn từ vừa mới bắt đầu, khí tức liền mười phần bất ổn, giống như là gặp cái gì bất an sự tình.
Nhưng là Hạ Ca không có nhiều như vậy tinh lực bận tâm nhiều như vậy chi tiết, vạn hồn đan thiếu vật liệu đều có thể dùng giá cao từ hệ thống cửa hàng mua về, nhưng là nhất tài liệu chủ yếu, một vạn cái hồn phách, là nhất làm cho Hạ Ca cảm thấy có chút nhức đầu.
Quả thật, phía ngoài ác hồn vừa nắm một bó to, nhưng là...
Nàng không có khả năng đi ra ngoài nói với chúng một câu "Các ngươi mau tới đây đi ta muốn luyện đan a", coi như nói, bọn chúng cũng không có khả năng ngoan ngoãn tiến lò bên trong để nàng luyện a!
Nhìn qua tới tay một đống vật liệu, cái gì đều đủ, nhưng ba năm qua góp nhặt điểm tích lũy cũng nhanh tiêu xài hết.
Dù sao hệ thống thương thành mua đồ mặc dù đầy đủ, đáng ngưỡng mộ cũng là thật, Hạ Ca giống như rất ít ở phía trên mua đồ, có thể tìm đều đi chợ đen tìm toàn, nhưng bây giờ không có thời gian cho nàng chậm rãi sưu tập vật liệu, chỉ có thể làm như vậy.
Nhưng là vật liệu đủ, ác quỷ chi hồn, phải nên làm như thế nào?
"..."
Hạ Ca lần thứ nhất cảm thấy có chút thúc thủ vô sách.
Nàng nhìn một chút đan quyển, phía trên vật liệu cùng phương pháp viết rất rõ ràng, đan quyết vô cùng rõ ràng, cái gì đều rất rõ ràng...
"Muốn đem tất cả ác quỷ đều tụ tập cùng một chỗ..."
Hạ Ca có chút siết chặt đan quyển.
Nàng đi đến Cố Bội Cửu trước người.
Cố Bội Cửu con mắt đã nhắm lại, tóc đen dịu dàng khoác ở đầu vai, nổi bật lên lông mi thon dài, da trắng như tuyết.
An tường giống như là sẽ không còn mở to mắt đồng dạng.
Có như vậy một nháy mắt, Hạ Ca bắt đầu sợ chết.
Không phải là bởi vì đáp ứng người khác "Không thể chết" mà sợ chết, mà là chân chính, từ ở sâu trong nội tâm, diễn sinh cái chủng loại kia, đối tử vong e ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...