Hạ Ca nhìn xem cái kia quỷ dị lụa đỏ, chợt cảm thấy một thân nổi da gà.
Bất quá trên cửa trận pháp xông ra không được, cái này lụa đỏ nàng vẫn có chút biện pháp thu thập a?
Nàng quả quyết thổi qua đi, đem đối phương vểnh lên lên địa phương kéo xuống.
Cái này mảnh bằng lụa ngoan ghê gớm, nàng kéo một cái nó liền cúi đầu, sau đó căn này trang trí hoa lệ nhã gian liền xuất hiện có thể xưng buồn cười cảnh tượng.
Một cái thấp ba ba trang giấy người dắt một cây thật dài lụa đỏ, đem lụa đỏ lạnh lùng kéo tới nhã gian trên giường êm, sau đó dùng sức đem lụa đỏ hướng trên giường êm dưới cái gối nhét.
Nhưng mà phí đi sức chín trâu hai hổ cũng không thể nhét vào. Ngay tại Hạ Ca chuẩn bị từ bỏ tìm phương pháp khác thời điểm, cái này lụa đỏ nhếch lên cái đuôi, dịu dàng cọ xát nàng trang giấy gương mặt, sau đó ưu nhã lại chậm rãi trượt vào lụa dưới gối, đem mình đóng cái cực kỳ chặt chẽ.
Hạ Ca: ". . ." Ngươi còn thật thức thời a uy.
Ngay tại nó chui vào không bao lâu, Hạ Ca liền cảm giác mình trang giấy thân thể có chút phát nhiệt, một giây sau, "Phốc" một tiếng khói trắng vờn quanh, Hạ Ca bản năng quăng lên trên giường êm chăn mền đem mình che phủ cực kỳ chặt chẽ, sau đó hoả tốc đem trong giới chỉ đấu bồng đen buộc ngực quần áo đều lấy ra, vài phút thay xong trang phục, sau đó nhảy xuống giường êm lại đi mở cửa, thoát ly trang giấy người trạng thái, quả nhiên môn đẩy liền mở.
Hạ Ca giày cũng không kịp mặc liền muốn đi đường, bỗng nhiên nghe "Bá" đến một tiếng, cảm thấy trên mắt cá chân giống như quấn thứ gì. Nàng dừng một chút, "Ba" đến đóng cửa lại trở về, giật ra mình phá áo choàng nhìn lên, liền gặp một đầu đỏ bừng lụa đỏ quấn ở nàng tuyết trắng trên mắt cá chân, lưu luyến không rời bộ dáng.
Cũng không phải vừa rồi đầu kia đối nàng mà nói vô cùng cự hình sẽ còn thẹn thùng lụa đỏ a.
Bất quá nàng hiện đang khôi phục nguyên hình, kia cự hình lụa đỏ hiện tại nàng mà nói chỉ là tinh tế một đầu dây lụa đỏ, nhìn qua không có uy hiếp chút nào.
Hạ Ca: ". . ."
Ngươi là cái gì rác rưởi đồ chơi nha.
Hạ Ca đem trên mắt cá chân màu đỏ đai mỏng giật xuống đến, "Ngươi muốn cùng ta?"
Dây lụa đỏ một ít "Đầu" như giã tỏi.
Hạ Ca hừ một tiếng, sau đó khóe môi khơi gợi lên một cái ác ý tiếu dung, "Tốt, bất quá ở trước đó, chúng ta tới chơi cái trò chơi có được hay không?"
Vô luận nàng nói cái gì, dây lụa đỏ đều cuồng gật đầu, một bộ không chút do dự tín nhiệm bộ dáng.
Một phút đồng hồ sau, Hạ Ca nhìn qua cái bàn nhỏ trên chân bàn bị đánh lên chết nơ con bướm màu đỏ dây lụa, hài lòng phủi tay, thuận tay từ trong giới chỉ lấy ra mặt nạ đồng xanh, "Thật là dễ nhìn, nhưng thích hợp ngươi nữa nha."
Ngốc hết chỗ chê lụa đỏ vui vẻ nhếch lên nơ con bướm hai con cái đuôi bên trong một con cái đuôi.
"Ừm ân, thật sự là quá đẹp, vậy chúng ta cứ như vậy sau này không gặp lại đi." Hạ Ca khoát khoát tay, lụa đỏ hơi hơi dừng một chút, sau đó giống như là kịp phản ứng cái gì, mãnh bắt đầu giãy giụa, nhưng mà Hạ Ca nơ con bướm đánh chặt chẽ, làm sao đều không giải được. Hạ Ca đắc ý mở cửa, ngẩng đầu một cái, "Chậc chậc, ngươi nếu có thể giải khai ta liền cùng ngươi. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...