Chương 40: Đạo đức xã hội

834 93 1
                                    

Hạ Ca cảm thấy rất phẫn nộ.

Nàng cũng không biết mình đang tức giận cái gì.

Tự tiện xông vào phía sau núi người là nàng, tự tiện xông vào tẩm lăng người cũng là nàng, vô luận ở chỗ này gặp được cái gì, dù là không cẩn thận chết ở chỗ này, nàng đều biết mình không có tư cách ôm lấy oán cái gì.

—— nhưng là bây giờ, nàng vẫn cảm thấy phẫn nộ.

Có lẽ là bất lực, cho nên mới sẽ cảm thấy sinh khí.

Mà bây giờ hiển nhiên không là tức giận thời điểm.

"Rống —— "

Xông lên cấp C khôi lỗi đột nhiên hướng nàng há to mồm, một đạo lửa lưu bỗng nhiên phun tới, sau đó cái khác khôi lỗi nhao nhao bắt chước, vô số hỏa cầu băng tiễn gai sắc đập vào mặt!

Hạ Ca quét mắt cái kia thủ hộ lấy cái bàn, trong bụng chứa phù thạch cấp B khôi lỗi, Quỷ Ảnh Mê Tung bỗng nhiên phát động, cả người như quỷ mị giống như lấp lóe ở trùng điệp băng cầu lửa lưu ở giữa, trong tay liêm đao thành thạo trên mặt đất câu đoạn mất hai cây trận tuyến, sau đó xông về khôi lỗi đống, màu đen liêm đao ở khôi lỗi bên trong cuồng bay loạn vũ, mà tiếng sáo kia phiêu miểu, một tiếng lại một tiếng, khu sử tất cả khôi lỗi.

Hạ Ca để cho mình lãnh tĩnh một chút, "Tiểu Khôi, có thể kiểm trắc ra ngoài hòn đá kia là cái gì không?"

Hệ thống: "Có thể kiểm nghiệm. . . Con kia đại khôi lỗi trong bụng, liền là truyền tống phù thạch. Xem ra lão tổ hay là cho xông lầm tiến đến đệ tử lưu lại đường lui —— "

Đường lui?

. . . Xác thực như thế.

"Tranh tài còn bao lâu?"

Hạ Ca liêm đao quét ngang, ném bay một con khôi lỗi đầu, "—— ta còn có thời gian không?"

Hệ thống phản ứng trong chốc lát mới biết được nàng nói là cái gì tranh tài.

Đan Phong nhập môn thi đấu!

"Túc chủ! Ngươi đã ở chỗ này chậm trễ một ngày, tranh tài còn có hai ngày!"

Hai ngày! Còn có hai ngày!

Tích Cốc đan có thể chống đỡ ba ngày, nhưng là, nàng không có nhiều như vậy đường lui.

Hiện trạng đã như thế, nàng chỉ có thể làm cho mình làm được tốt nhất.

Chặt ra một con khôi lỗi, Hạ Ca đem không cẩn thận giật xuống A Triền Hồng Tụ nhận được trong tay áo, đây chính là người ta áo cưới, nếu là kéo hỏng, con gái người ta làm sao lấy chồng.

Hệ thống: "Uổng cho ngươi còn có nhàn tâm nghĩ cái này , chờ một chút, ngươi không phải đã kéo hỏng sao?"

Hạ Ca: "Cất kỹ cho nàng nàng có thể vá trở lại."

Hệ thống: ". . . Ngươi thật cảm thấy nàng phải lập gia đình? Không, ta nói là, ngươi thật cho là nàng là Mặc gia thôn đối đãi gả nữ? Ngươi không nghi ngờ nàng có vấn đề sao? Đầu óc của ngươi đâu?"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ