"..."
Nửa văn hơi bạc có chút tùy ý, ngay từ đầu Sở Dao có chút không hiểu, dù cái hiểu cái không, nhiều đọc mấy lần cũng có thể từ kia trong câu chữ, đọc lên kia cỗ vui sướng vui vẻ hương vị.
Về sau biết đại khái câu kia có ý tứ là ——
—— "Ngươi gặp qua Thiên Đô đầy khắp núi đồi hoa đào sao! Đẹp mắt chết!"
Đè nén tâm tình, bất tri bất giác chậm rãi thư giãn xuống đây.
Sở Dao vuốt vuốt huyệt Thái Dương, mới nhất trên thư, đứa bé kia viết tự mình ở Tố Khê trồng cây đào, nếu là ngày nào nở hoa rồi, muốn mời nàng trở về nhìn.
Sở Dao mặt mày không chịu được dịu dàng xuống đây, ba năm qua hai người cũng coi là gửi không ít tin, không biết vô tình hay là cố ý, đứa bé kia trên thư cuối cùng kí tên, không phải "Không ngâm", mà là "Ca" .
Nhưng là Sở Dao cũng không cảm thấy kỳ quái.
Bởi vì lần thứ nhất, ở chân núi thôn trang gặp nhau thời điểm...
—— "Ngươi tên là gì?"
—— "Hạ Ca."
Cùng quân sơ gặp nhau, giống như cố nhân về.
Sở Dao đem thư trân quý xếp xong thả lại chỗ cũ, sau đó lật ra sách sổ sách trên bàn.
Từ từ sẽ đến.
Đầu kia âm thầm rình mò rắn độc...
Nếu như ——
Sở Dao nhẹ nhàng thở dài.
Bết bát nhất, cũng chính là như vậy.
Hi vọng... Không phải nàng.
= =
Tô Triền ngày thứ hai nhận được một bao hạt dẻ rang đường.
Ngọt ngào đường hương phiêu đầy một phòng, chỉ là tháng hai phần hạt dẻ rang đường, quả nhiên là hiếm thấy. Không ít người hướng phía phương hướng của nàng thò đầu ra nhìn, nhìn qua rất là hiếu kì.
Hạt dẻ bày ra trên bàn, phía dưới đè ép một tờ giấy nhỏ, Tô Triền đem tờ giấy rút ra, trước đó thanh tú xinh xắn viết một hàng chữ.
"Hôm qua đáp ứng ngươi ~ —— Hạ Vô Ngâm."
Đằng sau còn vẽ lên một cái le lưỡi nhỏ biểu lộ.
Tô Triền: "..."
Tô Triền lườm liếc bên cạnh rỗng tuếch chỗ ngồi, có chút híp mắt lại, sau đó khẽ cười một tiếng, ngay trước mặt mọi người, chậm rãi đem tấm kia nho nhỏ tờ giấy một chút xíu xé thành mảnh nhỏ.
Tô Triền cảm thấy, tự mình vẫn luôn rất tâm bình khí hòa, chí ít, từ thức tỉnh đến bây giờ, rất ít cảm giác tức giận như vậy.
Cũng không phải tức giận đi.
Tô Triền hững hờ nghĩ.
Liền là cảm thấy, có chút phẫn nộ?
"... Nguyên lai trong mắt ngươi, ta tốt như vậy đuổi nha." Tô Triền trầm thấp tự nói, "Thật thú vị."
Kỳ thật, cũng không phải cảm thấy tốt đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...