Chương 98: Địa cấp đan sư

474 46 1
                                    

Bài tập buổi sớm.

Quả nhiên như Mao Tình lời nói, Hoắc Bạch đã đi.

Hạ Ca đảo đan thư, có chút tâm thần có chút không tập trung.

Đan thư bên trên ghi lại các loại Hoàng cấp đan dược và bộ phận Huyền cấp đan dược phương pháp luyện chế. Bởi vì Huyền cấp đan dược coi như phổ cập, cho nên phương pháp luyện chế cũng không có thất truyền, nhưng Huyền cấp Đan Mạch phương pháp tu luyện lại là không tìm về được.

Bởi vậy Đan Phong luyện đan sư đẳng cấp nhiều nhất đến ngụy Huyền cấp.

Đầu ngón tay cuốn qua trang đuôi, trong đầu nhưng vẫn là kìm lòng không được lóe lên hôm đó đuôi tên rời khỏi tay một nháy mắt.

—— "Ngươi trốn không thoát."

Trong mộng âm trầm quỷ dị thanh âm tựa hồ ở một nơi nào đó nhe răng cười.

"Ba!"

Đan thư bị đột nhiên khép lại, Hạ Ca nhắm lại hai mắt, trong lòng không biết vì cái gì có chút chột dạ.

Hệ thống: "Ngươi thế nào?"

Hạ Ca lấy lại tinh thần: "Không có việc gì, đọc sách, đọc sách."

—— "Chuẩn bị cẩn thận thi giữa kỳ."

Đại sư tỷ. . . Là như thế này nói với nàng.

Vậy liền hảo hảo chuẩn bị khảo thí.

Đan thư bên trên nội dung còn không tính buồn tẻ, Huyền cấp đan dược không ít.

"【 bách hồn đan 】: Huyền chờ trung cấp đan dược, dùng cho giải trừ hồn độc. { phụ đan phương }." Hạ Ca bay qua một tờ, mặt sau là lít nha lít nhít đan phương.

Hạ Ca nhìn lướt qua, rơi vào trầm tư, ". . . Giữa kỳ không thi toàn quốc Huyền cấp đan dược a?"

Hệ thống: "Ta làm sao biết."

Nói cũng đúng.

Hạ Ca nhìn một chút phía trước yên tĩnh đọc sách phu tử, xác định không có chú ý nàng, nàng đem sách đứng lên ngăn trở mặt, lại đi xem Mao Tình.

Mao Tình đang xem sách, Hạ Ca nhìn lướt qua.

Đan thư tờ thứ nhất.

Nàng cười hì hì cho nàng thấp giọng chào hỏi.

"Sớm a Mao Tình, ăn cơm chưa?"

Mao Tình đọc sách động tác có chút dừng lại, nửa ngày, nàng quay đầu, nhìn Hạ Ca.

Thiếu nữ lông mi thon dài, con ngươi đen nhánh ở chiếu đến Hạ Ca nét mặt tươi cười đồng thời, cũng chiếu hạ một loạt tinh mịn bóng ma.

Hạ Ca thành thạo từ trong túi móc ra một khối hoa anh đào đường nhét vào trong tay nàng, "Hỏi ngươi chuyện gì ài."

Mao Tình cúi đầu, nhìn thoáng qua trong tay đường, lại nhìn Hạ Ca, "Chuyện gì?"

"Ngươi nói năm nay giữa kỳ đo thi không thi Huyền cấp đan dược?" Hạ Ca chỉ chỉ trên sách 【 bách hồn đan 】, phỏng đoán một chút, "Ta cảm thấy đi có thể sẽ không thi, nhưng nó đều ở trong sách, cũng không bài trừ phu tử nhất thời não rút cái gì. . . Ai, ngươi đọc sách so ta nhiều, ngươi cảm thấy thế nào?"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ