Hạ Ca cảm thấy mình trong giấc mộng.
Cái này mộng lại dài dằng dặc lại dịu dàng.
Có hơi lạnh cảm giác lan tràn ở trên trán, cả người tựa như tại sắp rơi vào nham tương biển lửa trước đó, bị người kéo dậy, mang lên thanh lương đám mây.
Bên tai mơ hồ có khẽ than thở một tiếng.
". . . Không bớt lo."
Hạ Ca nghĩ.
Ai không bớt lo a.
Nàng rõ ràng nhất làm cho người bớt lo có được hay không a.
= =
Hạ Ca tỉnh ngủ.
Sáng tỏ ánh nắng từ ngoài cửa sổ chiếu vào, nàng mơ mơ màng màng mở mắt ra, phát trong chốc lát ngốc.
". . . A?"
"A. . ."
Nàng cuống họng không đau, đầu cũng không đau, toàn thân đều không khó chịu.
Hạ Ca mở to mắt, đem bàn tay đến trước mắt lung lay, sau đó bấm tự mình một chút.
"Tê. . . Đau đau." Buông tay ra, Hạ Ca xuống giường nhảy nhót mấy lần, "Ai ai, thế mà thật không sao? Tiểu Khôi? Tiểu Khôi? Chuyện gì xảy ra a?"
Tiểu Khôi không có tiếng âm.
Hạ Ca: ". . ."
Có thể là phát sốt gây nên hệ thống trục trặc, trước kia cũng không phải không có xuất hiện qua.
"Y. . . Cứ như vậy vượt qua được sao?" Hạ Ca gãi đầu một cái, nhưng hồi tưởng lại ngày hôm qua nghiêm trọng tình huống, lại cảm thấy mình không có tốt như vậy tố chất thân thể.
Nhưng là bây giờ đúng là một điểm mao bệnh đều không có bộ dáng.
"Nhưng hẳn là vượt đi qua. . . Rồi?" Hạ Ca vỗ vỗ mặt, vừa nghĩ như vậy không bao lâu, chỉ chớp mắt ngay tại song cửa sổ bên trên phát hiện một cái không tưởng tượng được đồ vật.
Ánh mặt trời ấm áp dưới, ngồi ở khắc hoa song cửa sổ bên trên con rối nhỏ mặc tiểu xảo Đan Phong tố y, hai con mắt khảm xinh đẹp màu đen mắt mèo thạch, bờ môi cười cung đại đại, mềm mại tóc đen bị một cây tinh tế dây xanh mang ghim lên đến, con rối nhỏ ngồi ở song cửa sổ bên trên, tay nhỏ nâng cằm lên, đối nàng cười ấm áp xán lạn.
Hạ Ca: ". . ." Cái này thứ đồ gì?
Hạ Ca phản ứng đầu tiên liền là đi nhìn mình môn, nàng là từ bên trong chen vào.
Cửa bị cắm phải hảo hảo, nhìn không ra bất kỳ bị người phá hủy dấu hiệu.
Lại nhìn kia song cửa sổ bên trên đối nàng cười xán lạn con rối nhỏ.
Hạ Ca: ". . . Tiểu Khôi, ta mộng du làm con rối sao?"
Tiểu Khôi không có tiếng âm.
Hạ Ca: ". . ."
Mẹ a, loại này không rõ lai lịch đồ chơi thấy thế nào làm sao đều có chút kinh khủng a.
Hạ Ca nhìn bên trái một chút, nhìn bên phải một chút, liền là không dám ngang nhiên xông qua, nàng có chút sợ cái này con rối nhỏ cùng với nàng kia không may khôi lỗi đồng dạng đều là sẽ nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...