Chương 80: Nhất tiễn tam điêu

567 56 0
                                    

Lục màn bên ngoài, trời chiều đỏ bừng.

Cố Bội Cửu buông xuống trong tay bút son.

Bích Tỳ xốc rèm tiến đến, "Tiểu thư, hôm nay hồ sơ rất ít, vẫn là dọn dẹp một chút, sớm nghỉ ngơi một chút đi."

Cố Bội Cửu trầm thấp "Ừ" một tiếng.

Bích Tỳ khóe môi nhấc lên cười, một bên thu thập một bên nói chuyện phiếm, "Gần nhất tiểu thư chào buổi tối giống không tiếp tục thấy ác mộng?"

Cố Bội Cửu vuốt vuốt huyệt Thái Dương, "Còn tốt."

Kỳ thật, không phải là không có.

Chỉ là lần này, nàng có thể cảm nhận được trong mộng tự mình ở kinh lịch phi thường đáng sợ sự tình, phảng phất thế giới sụp đổ, tín ngưỡng đổ sụp, cảnh hoàng tàn khắp nơi.

Nhưng mà lúc tỉnh lại, phương đông không rõ, tỉnh tỉnh mê mê, trong mộng hết thảy tan thành bọt nước, một chút cũng nhớ không rõ, chỉ có loại kia tuyệt vọng cùng cảm giác sợ hãi lưu dưới đáy lòng, thời khắc nhắc nhở lấy, này đêm cơn ác mộng tồn tại.

Hoàng hôn lặn về tây.

Cố Bội Cửu bỗng nhiên nói, " Bích Tỳ."

Bích Tỳ "Ừm?" một tiếng, "Tiểu thư?"

"Ngươi cảm thấy. . . Ta là ai?"

"Tiểu thư liền là tiểu thư a, còn có thể là ai?" Bích Tỳ hơi sững sờ, sau đó "A" một tiếng, cười lên, "Tiểu thư là Đan Phong trụ cột, Đan Phong tương lai, vẫn là Lăng Khê Phong ưu tú nhất đại đệ tử!"

Đan Phong trụ cột, Đan Phong tương lai, Lăng Khê Phong ưu tú nhất đại đệ tử.

". . . Phải không."

Cố Bội Cửu cảm thấy có chút hoảng hốt.

. . . Nàng thật sao?

Có lẽ nàng là.

Có lẽ. . . Không phải.

Bích Tỳ cười nói, " có phải hay không mấy ngày nay quá mệt mỏi? Ta đi dọn dẹp một chút, tiểu thư đi ngâm mình một tắm suối nước nóng đi, khôi phục khôi phục tinh thần."

Cố Bội Cửu vô ý thức "Ừ" một tiếng ứng, chờ lấy lại tinh thần thời điểm, Bích Tỳ đã ra ngoài chuẩn bị.

Nàng kéo ra trong tay bàn nhỏ hạ ngăn kéo, trong ngăn kéo, một cây thiếu một góc tóc lục mang nằm ở nơi đó, nhan sắc tiên diễm, nhuộm nhàn nhạt xà phòng hương.

Cố Bội Cửu nhặt lên tóc lục mang, đưa nó quấn ở đầu ngón tay, an tĩnh nhìn thật lâu.

Quấn nơi cổ tay Thiên Tru lăng lặng yên leo ra, giống như một đầu ưu nhã đỏ rắn, chậm rãi bò tới trên giường, đem tự mình co lại đến, thật giống như là muốn nghỉ ngơi.

Cố Bội Cửu nhìn nó một chút, sắc trời đã tối, nàng đốt lên ánh nến, thay quần áo, mặc vào tuyết trắng khoan bào.

Ngoài cửa Bích Tỳ nói: "Tiểu thư, ta vừa mới thử dưới, nhiệt độ vừa vặn, thay quần áo xong liền đến đi."

Cố Bội Cửu "Ừ" một tiếng, nghĩ đến gần nhất suy nghĩ hỗn loạn, cũng đúng lúc nghỉ ngơi một chút, chỉnh lý một chút đầu mối, liền nhặt bước đi.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ