Chương 144: Thệ nhật thần tang

417 44 0
                                    

Thời gian khoan thai.

Đan Phong thời gian đơn giản thanh thoát, ba năm thời gian trong nháy mắt mà qua.

Theo tuổi tác tăng trưởng, Hạ Ca càng ngày càng hiển nữ khí, ở bị vô số người chỉ trỏ sau nàng cũng cảm thấy như vậy không tốt lắm, dứt khoát xuống núi mua một đống son phấn bột nước đến trang điểm.

Hạ Ca đối với mình nghịch thiên trang điểm thuật hay là vô cùng tự tin.

Cứ việc đại gia đối nữ bên trong nữ khí Hạ tiểu chưởng lệnh trong vòng một đêm biến thành thô kệch cẩu thả hán tử có chút không dám nhận ngạc nhiên, nhưng chiếu cố đến Hạ tiểu chưởng lệnh thường xuyên bị người xem như nữ nhân khổ cực tâm tình, đại gia vẫn là ngầm hiểu lẫn nhau, phi thường quan tâm giả giả vờ không biết hắn dịch dung, thậm chí còn nhao nhao khen nàng phi thường có nam tử khí khái.

Đối với cái này khó phân cùng loại "Hùng tráng" "Uy vũ" "Cẩu thả" loại hình khích lệ, Hạ Ca nội tâm vẫn là hết sức phức tạp.

... Được rồi, từ một loại ý nghĩa nào đó, đây cũng là một loại thành công.

Nhưng mà ngày nào đó cẩu thả hán tử hạ mang trang điểm quên tháo, lén lút đi Đại sư tỷ nơi đó lúc ngủ tại chỗ bị nắm chặt đứng lên.

Sinh sinh đem tự mình hóa thành một cái cẩu thả hán tử Hạ Ca đối Đại sư tỷ lộ ra một cái thiên chân vô tà tiếu dung: "..."

Nghĩ lầm hái hoa tặc tiến đến kém chút đem người bóp chết Cố Bội Cửu: "..."

Cố Bội Cửu nhìn chằm chằm Hạ Ca tấm kia tự mang đặc hiệu mặt nhìn thật lâu.

Thấy Hạ Ca đều có chút ngượng ngùng: "Ai, hóa không được sao?"

Cố Bội Cửu: "..."

Liền là quá tốt rồi.

Nàng mặt không thay đổi cho nàng đổ một chậu nước: "Rửa sạch sẽ."

Hạ Ca ba ba nhìn: "... Anh, không tốt sao?"

Hệ thống: "..." Rất tốt, đổi khuôn mặt hẳn là thì tốt hơn.

Cố Bội Cửu: "Hoặc là trở về, hoặc là rửa sạch sẽ."

Hạ Ca ủy ủy khuất khuất rửa sạch, quay đầu lại trông thấy Cố Bội Cửu cầm trong tay nàng vừa mới lấy xuống con rối nhỏ, khắc gỗ đao ở phía trên tinh tế tạo hình, Hạ Ca tiếp cận đi nhìn, Cố Bội Cửu lại đem con rối che lại, đao khắc để qua một bên, "Đi ngủ."

"Sư tỷ đang làm cái gì nha, để ta xem một chút nha."

Hạ Ca không thuận theo.

Cố Bội Cửu đem đầu của nàng nhấn xuống dưới.

"Ngủ."

"..."

Ngày thứ hai, Hạ Ca đeo lên con rối nhỏ lại đến nước từ soi gương thời điểm, liền phát hiện có chút không giống.

Mặt vẫn là gương mặt kia, nhưng lại không lộ vẻ như vậy yếu ớt, khuôn mặt trắng noãn giống như là bị thêm vào một tầng ám sắc lọc kính, gương mặt cũng chẳng phải nhu hòa, nhìn qua có chút góc cạnh, cũng khí khái hào hùng không ít.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ