Chương 62: Vân Đô di mộng

706 72 0
                                    

Màn đêm dần dần sâu, mộng cảnh phiêu hốt, lại không còn là làm cho người ta tâm buồn bực ác mộng.

Trong mộng hết thảy dần dần rõ ràng, nàng tựa hồ là một tòa xa xôi đến không thể hồi tưởng cổ thành trước đó, tòa thành cổ này đứng ở đám mây phía trên, phiêu phiêu miểu miểu, Cố Bội Cửu mơ hồ ngẩng đầu trông đi qua, cao mấy chục trượng sừng sững tường chắn mái kéo dài chân trời, khổng lồ thành trên cửa, có một khối to lớn màu đen đặc hoa văn phức tạp kim văn bảng hiệu.

Bảng hiệu bên trên, dương khắc chữ vàng rồng bay phượng múa, ở xán lạn dưới ánh mặt trời chiếu lấp lánh ——

Vân Đô.

"Uy, sững sờ kia làm gì vậy đi lên a?"

Thanh âm thanh thúy vang lên, mang theo vài phần ý cười, "Ta đều như vậy phí sức, ngươi làm sao vẫn là đần độn ngốc đầu óc chậm chạp."

Cố Bội Cửu nghe tiếng nhìn lại, lúc này mới phát hiện tường chắn mái phía trên, ngậm một cây cỏ dại thiếu nữ mặc đơn giản áo gai, bắt chéo hai chân tựa tại trên tường thành chỗ trũng, mảnh gầy tuyết trắng bắp chân tùy ý lộ ra, lê lấy giày cỏ, dưới ánh mặt trời, cặp kia chân nhỏ đường vòng cung ôn nhu, lộ ra mượt mà móng tay.

Cố Bội Cửu ánh mắt từ chân lướt qua bắp chân, lại đến eo thon chi, cuối cùng chậm rãi hướng lên, muốn nhìn rõ mặt của nàng, nhưng mà lại là mơ hồ, chỉ có cây kia cỏ dại hoạt bát nhảy lên, bị thiếu nữ phun ra, nàng hai tay chống lấy tường hơi dùng lực một chút, nhảy dựng lên, giày cỏ dẫm lên nàng nguyên lai ngồi địa phương, dáng người nhẹ nhàng linh hoạt, "Ai nha, vẫn là đến ta mang ngươi đi lên, thật là phiền phức, nha, bất quá ta tha thứ ngươi nha."

Nói xong, nữ hài kia bỗng nhiên không thấy cái bóng, Cố Bội Cửu con ngươi có chút co rụt lại, muốn né tránh, lại chợt phát hiện mình không thể nhúc nhích.

. . . Giống như là bám vào một bộ không thể động trên thi thể.

Nàng bị người tuỳ tiện tóm lấy cổ áo, sau đó trước mắt lóe lên, trong nháy mắt liền đi tới trên tường thành.

Khói trên sông mênh mông, thân ở đám mây.

Đây là một tòa, đứng sững ở vô hạn đám mây phía trên cổ thành. Đứng tại cao cao trên tường thành, Cố Bội Cửu liếc mắt liền thấy được trong thành toàn cảnh, người đến người đi, chen vai thích cánh, nối liền không dứt, có ở bán đồ tiểu phiến, cũng có cõng hoàng kỳ đạo sĩ, thậm chí có chút còn là tuyệt đối không có khả năng nhìn thấy khôi lỗi cùng Y Mị!

. . . Lại có khôi lỗi cùng Y Mị? !

Cố Bội Cửu hơi có chút giật mình.

Chỉ gặp kia tứ chi cứng ngắc khôi lỗi chậm rãi từ bán đất dưa trên bàn cầm lấy một cái khoai lang, gỗ điêu khắc thành miệng lúc mở lúc đóng, tựa hồ muốn nói cái gì, bán đất dưa chính là cái áo gai Y Mị, không có đầu, tứ chi trống trơn, hai người giống như ở cò kè mặc cả, Y Mị tay áo "Ba ba" vỗ thả khoai lang cái bàn nhỏ, tựa hồ rất gấp, kia khôi lỗi lại không nhanh không chậm, cuối cùng cứng ngắc từ trong túi móc ra hai văn tiền bỏ lên bàn, ôm khoai lang đi, cách đó không xa, một cái bảy tám tuổi nhân loại tiểu nam hài cười hì hì đối kia khôi lỗi ngoắc, khôi lỗi liền chậm rãi đi qua, đem trong tay mua được khoai lang nhét vào nam hài trong tay, tiểu nam hài cười cong con mắt, một cái tay cầm khoai lang, một cái tay bị khôi lỗi nắm, chậm rãi tụ hợp vào dòng người.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ