Chương 123: Bỉ lưu chi tử

430 39 0
                                    

Mưa rơi không phải rất gấp, nho nhỏ, tinh tế.

Nữ đồng cầm còn lại cái cuối cùng quả mận bắc mứt quả, một đường đi theo Hạ Ca, hai người đội mưa hướng phía miếu hoang phương hướng đi. Thời tiết âm u, sắp rơi xuống ban ngày màn che.

"Ngươi là ca ca, hay là tỷ tỷ?"

Nữ đồng hỏi.

"Ca ca." Hạ Ca nói.

"Ừm, ca ca."

Nữ đồng lặp lại một lần, nho nhỏ tay cầm cùng một chỗ, thật ấm áp, nàng hỏi: "Ca ca hiện tại muốn đi đâu sao?"

"Đi tìm người."

"Tìm ai nha?"

"Tìm. . ."

Hạ Ca thanh âm, im bặt mà dừng.

Thay vào đó, là cách đó không xa tiếng kêu thảm thiết đau đớn!

"Ca. . ." Nữ đồng miệng đột nhiên bị che, cặp kia màu xám tro nhạt pha lê con mắt mờ mịt trợn to. Hạ Ca cương Quỷ Ảnh Mê Tung phát động, mang theo nữ đồng liền xông vào miếu hoang bên cạnh rừng cây nhỏ, hai người trốn ở một chỗ rừng cây hậu.

Nữ đồng cảm giác không đúng, bên tai liên tiếp kêu thảm cùng mùi máu tươi để cho người ta toàn thân run rẩy, nhưng là nàng cũng không cảm thấy rất sợ hãi.

Chỉ là ca ca đang phát run.

Sắc trời ám trầm, không thấy ánh sáng nhạt.

Vỡ vụn nhục thể, thực thể hóa ác quỷ, xé nát nhân loại ác ma.

Là tàn khốc thịnh yến, là đầy trời huyết sắc bên trong nở rộ tàn nhẫn, thông hướng Hoàng Tuyền Bỉ Ngạn Chi Hoa.

Đầy trời khiến người buồn nôn mùi máu tanh.

Hạ Ca lần thứ nhất biết cái gì gọi là đồ sát.

Đã từng cùng một chỗ ăn xin qua tiểu đồng bọn, lúc này đầy người huyết sắc, một nửa thân thể bị đen nhánh sương mù ác quỷ xé rách ra đến, bắn tung toé tươi máu nhuộm đỏ miếu hoang bên ngoài Thổ Địa, kêu thảm thiết như tan nát cõi lòng cơ hồ khiến người quên cái gì là hô hấp.

"Cứu mạng a —— "

"A —— "

Bọn hắn kêu thảm, thống khổ.

Hạ Ca chỉ có thể co lại trong góc, trơ mắt nhìn, cái gì đều không làm được.

Bất lực.

Trông thấy người khác cứ như vậy chết ở trước mắt mình, bất lực, thật là, quá thống khổ.

Nữ đồng cảm giác, che miệng mình tay, run nhè nhẹ, buông lỏng ra một cái khe hở.

Bởi vì quá mức cứng ngắc, tốt như sa vào cái gì ác mộng bên trong, ngay cả mình làm cái gì cũng không biết đồng dạng.

". . . Ca ca." Sở Y nhỏ giọng hỏi, ". . . Ngươi nhìn thấy cái gì nha."

Nhìn thấy. . . Cái gì?

Máu tươi, đồ sát, mang theo cười ác quỷ, còn có chết không nhắm mắt đồng bạn.

. . . Ác quỷ doanh.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ