Hạ Ca nhìn đối phương dùng sức tay, bỗng nhiên liền rất sợ nàng nhất thời xúc động đem tự mình con mắt đào xuống đến, nếu là thật như vậy, kia nàng sai lầm nhưng lớn lắm, "Uy, ngươi uống say a? Vẫn là không uống say? Ài, ngươi cũng đừng xúc động a. . ."
"Ta không có say."
Sở Dao lung lay, nắm tay lấy xuống, tuyết trắng trên trán mơ hồ nhấn ra hai cái tay số đỏ ấn, nàng bỏ qua một bên mắt, xì khẽ một tiếng, "Ngươi cho rằng ta là ai."
Hạ Ca: ". . . Ngươi là ngàn chén không say đại lão."
Nàng dừng một chút, chân thành nói, ". . . Kỳ thật, thật thật đẹp mắt."
Gió nhẹ lướt qua, trời chiều ngã về tây, bầu trời giống như một khối trong suốt hồ nước.
Sở Dao lại rót cho mình chén rượu, một uống mà xuống, khinh thường, "Đẹp mắt? Đẹp mắt có thể coi như cơm ăn?"
Hạ Ca nghĩ nghĩ: "Mặc dù không thể làm cơm ăn, nhưng là tóm lại là nhận người thích nha."
Sở Dao "Ba" đem chén rượu để lên bàn, mắt hạnh bên trong ánh sáng lạnh lùng, khóe miệng lại dắt một vòng cười, "Ồ? Ngươi thích?"
Hạ Ca: ". . ."
Lời này y nguyên không có cách nào đón.
Sở Dao liếc nhìn nàng một cái, chế giễu nói, " nhìn ngươi kia bộ dạng yếu đuối."
Hạ Ca: "Có thích hay không khác nói, nhưng là thật thật đẹp mắt."
Đối phương nhắm mắt lại, nửa ngày không có nhận lời nói.
Ngay tại Hạ Ca cho là nàng không có ý định nói chuyện, cứ như vậy ngủ mất thời điểm.
Sở Dao mở miệng.
"Uy đồ lùn, nghe nói qua, Sở Thi sao?"
Nàng lúc nói chuyện nhắm mắt lại, vịn cái trán, không nhìn thấy trong mắt luôn luôn tùy tiện cùng lệ sắc, tinh mịn lông mi nhuộm ngoài cửa sổ ánh sáng, vậy mà nhu hòa không ít.
Giống như là một con mỏi mệt dã thú.
Hạ Ca mấy ngày nay dã sử đã thấy nhiều, thốt ra, "A, cái kia thổ phỉ đầu lĩnh!"
Sở Dao vịn cái trán tay trượt đi, đầu kém chút sứt mẻ đến trên mặt bàn, vừa mới hai mắt nhắm bỗng nhiên mở ra, nàng trừng mắt Hạ Ca, "Thả. . . Nói bậy!"
Hạ Ca lấy lại tinh thần, mới nhớ tới trước mắt vị này tựa như là "Thổ phỉ đầu lĩnh" đồ tử đồ tôn, ". . . A không có ý tứ, Sở vương, là Sở vương."
Sở Dao: ". . ."
Gặp Sở Dao sắc mặt khó coi, Hạ Ca giải thích một chút, "Trước mấy ngày nhìn bản dã sử, trước đó viết Sở vương ở Lăng Khê Phong làm qua thổ phỉ. . . Ân, kia cái gì, mặc dù rất đặc sắc, nhưng hẳn không phải là thật."
"Sở vương lúc kia hẳn là công chúa đi." Hạ Ca gãi gãi đầu, ho khan một cái, "Ta nhìn lung tung, ngươi đừng coi là thật."
Sở Dao hừ một tiếng, "Kỳ thật, ngươi cũng không nói sai."
Hạ Ca: ". . . A?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...