Chương 165: Bách quỷ dạ hành
Sở Dao dừng một chút, "Đã lâu không gặp."
Thanh âm có chút thấm lấy chút lạnh ý.
"Tỷ tỷ không cần khẩn trương." Sở Y thu cảm xúc, cười khẽ một tiếng, "Ta lần này trở về chỉ là đơn thuần muốn nhìn một chút phụ thân, không nghĩ làm những gì."
Sở Dao nói: "Tám nhấc đại kiệu xin ngươi cũng không tới, lần này tự mình tới, ta thay cha hôn, quả nhiên là thụ sủng nhược kinh."
"Tỷ tỷ sự vụ như vậy bận rộn, nhân thủ vừa khẩn trương, nào dám để tỷ tỷ mời thế." Sở Y nói lời khách khí, trong mắt lại mang theo nồng đậm khinh thường, phảng phất tại nhìn một cái trên mặt đất bên trong sâu kiến, một cái không biết liêm sỉ cường đạo, môi anh đào khinh động, mỗi chữ mỗi câu, "Không chịu nổi."
Hai người đối chọi gay gắt, bầu không khí có chút giương cung bạt kiếm.
Sở Chiến cảm giác có chút đau đầu.
Sở Dao nhìn thấy phụ thân thần sắc, dừng một chút, không có lại tranh cái gì, khuôn mặt có chút lạnh, "Đã trở về, liền trong nhà nhiều ở vài ngày đi, phụ thân rất nhớ ngươi."
"Ta cũng rất nhớ các người." Sở Dao thu liễm phong mang, khẽ cười một tiếng, nhìn qua Sở Dao, "Nhất là... Tỷ tỷ."
"Quả nhiên là ngày nhớ đêm mong, ngày đêm khó ngủ."
Sở Dao không thèm để ý nàng câu câu mỉa mai, "Ngày nhớ đêm mong vậy liền lưu lại, nhìn xem liền không nghĩ."
Sở Y nói: "Tốt lắm."
= =
Mà ở Hạ Ca bên này.
Hạ Ca nói xong "Muốn trở thành anh hùng của nàng." Sau thiếu nữ nói: "Rất tốt."
Thiếu nữ vừa mới nói xong, giống như là một đạo khẩu lệnh, mê vụ dần dần tản ra, cảnh sắc chung quanh rõ ràng, Hạ Ca lúc này mới phát hiện, nàng cùng thiếu nữ lúc này đang đứng ở một khối rộng lớn bồn địa bên trong, cách đó không xa cao lớn dãy núi vây quanh khối này bồn địa kéo dài không dứt, bầu trời xám xịt mơ hồ có thấy không rõ hình thái hai cánh dị thú gào thét, đại địa có chút rung động, phảng phất cách đó không xa có mãnh thú ở mảnh này rộng lớn thổ địa bên trên chạy, mơ hồ còn có thể nghe được bọn chúng phẫn nộ gào thét.
Nơi này khí tức thâm trầm kiềm chế, xen lẫn nồng đậm oán khí, để cho người ta mười phần không thoải mái.
Giống như mê vụ tán đi một nháy mắt, các nàng liền từ một cái an toàn thế giới đạt tới một cái khác nguy hiểm thế giới, vô thanh vô tức.
Bản năng của động vật để Mê Đồ Lộc có chút cảnh giác quan sát đến bốn phía.
Thiếu nữ nói với Hạ Ca, "Ngươi về sau nhìn."
Nghe vậy, Hạ Ca có chút siết chặt trong tay liêm đao, nhưng nàng cũng minh bạch, coi như thiếu nữ muốn đối nàng thế nào, nàng cũng không có phản kháng dư lực.
Cái này là thực lực tuyệt đối chênh lệch.
Hạ Ca chậm rãi quay đầu.
Hậu phương mê vụ biến mất không còn tăm tích, liếc mắt nhìn qua, ngoại trừ dãy núi, cái gì cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
Ficción GeneralMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...