Chương 58: Bánh bao hồi máu

752 76 0
                                    

Tấn Giang hồi máu bánh bao hấp xác thực rất hữu dụng.

Hạ Ca ăn rồi ngủ tỉnh về sau cảm giác mình giống đánh đầy máu gà đồng dạng.

Cho nên khi Cố Bội Cửu dẫn theo điểm tâm lúc tiến vào, liền thấy vốn hẳn nên trên giường dưỡng thương thiếu niên đã đã hất lên chăn mền, đi chân đất ngồi ở bên giường, buồn bực ngán ngẩm bộ dáng.

"Sớm a sư tỷ."

Hạ Ca cười tủm tỉm, "Lại là nguyên khí tràn đầy một ngày đâu."

Ân, cái gì? Kéo tay nhỏ? A, lớn tuổi, có một số việc vẫn là không nên nghĩ quá nhiều tương đối tốt, người ta sư tỷ đều không nói gì. . . Coi như không tồn tại tốt.

Cố Bội Cửu đã đổi mới rồi một thân Đan Phong tố y, nàng nhìn thoáng qua bởi vì chân không đủ dài đủ không xong trên mặt đất, chỉ có thể ở bên giường lắc a lắc tuyết trắng chân nhỏ, hơi hơi dừng một chút, "Xuyên bít tất."

Hạ Ca ủy khuất, "Bít tất hôm qua bị Bích Tỳ tỷ tỷ mang đi, ta không có y phục mặc. . . Nàng còn muốn lột ta quần!"

Bít tất không quan hệ, quần là xác định vững chắc không thể bị đào đi, cũng may Bích Tỳ cũng không phải thật nghĩ lột, cuối cùng ghét bỏ nhìn nàng một cái, đem bít tất mang đi.

Cố Bội Cửu: ". . . Nàng nên là chuẩn bị cho ngươi đổi tắm giặt quần áo."

Hạ Ca: "Không có không có không có!"

Hạ Ca vừa nói xong, Bích Tỳ liền thối nghiêm mặt tiến đến, đem chồng sạch sẽ một kiện áo gai bỏ vào Hạ Ca bên giường, "Tiểu thư hôm trước liền để bên kia cho ngươi sửa lại một thân ngoại môn đệ tử quần áo, hôm nay mới lấy ra."

"Tạ ơn." Hạ Ca cong mở mắt, "Phiền phức tỷ tỷ nha."

"Ngươi hẳn là cám ơn tiểu thư." Bích Tỳ nói.

"Tạ ơn Đại sư tỷ." Hạ Ca biết nghe lời phải.

Bích Tỳ liền không có lại nói cái gì, Cố Bội Cửu nói, " Bích Tỳ, ngươi đi ra ngoài trước."

"Vâng."

Bích Tỳ đi ra, Hạ Ca ôm quần áo nhìn nàng, con mắt lóe sáng sáng, "Sư tỷ ngươi thật tốt."

Cố Bội Cửu thanh âm nhàn nhạt, "Nhanh như vậy, tổn thương không đau?"

"Ta khôi phục nhanh a." Hạ Ca cười hì hì, "Đã không thương nha."

Cố Bội Cửu có chút nhíu mày, "Không thương cũng đừng lộn xộn."

"Nha. . ." Hạ Ca nghĩ nghĩ, "Sư tỷ, Diệp sư huynh. . . Đã đi Kiếm Phong sao?"

"Đi." Cố Bội Cửu nói, " hắn lúc đầu nghĩ phải tới thăm ngươi, bất quá chuyển phong thủ tục phức tạp, đoán chừng là không có thể rút ra thời gian."

Hạ Ca "A" một tiếng, "Dạng này a."

Thiếu nữ hồng bạch phong y sạch sẽ gọn gàng, hôm qua nhuốm máu áo bào phảng phất một trận huyễn tượng.

—— ngươi nên nghỉ ngơi.

—— Đan Phong đệ tử, vô tín bất lập (nói dối sẽ không có chỗ đứng).

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ