Chương 152: Mưa gió nổi lên

415 40 0
                                    

"... Hai người a."

Có đồ vật gì bọc tại trên cổ, tinh tế mềm mại dây thừng, ngọc thạch bàn lạnh buốt vật nhỏ dán ngực.

Tâm tình khẩn trương có chút được vỗ yên, nàng... Sẽ không bị tổn thương.

Sở Y đi sờ, vào tay là băng băng lành lạnh vật nhỏ, giống như là một cái nho nhỏ sừng.

Sau đó, là tinh tế rì rào thanh âm.

Một cái tay khác bị người nhu hòa cầm lên, sau đó che ở ấm áp trên chuôi đao, thiếu niên thanh âm nhàn nhạt, "Hai người cũng tốt, một trăm người cũng được, chuôi đao ngươi vẫn là phải hảo hảo cầm."

"Ta biết..."

"Ngươi, đao trong tay mới sẽ không sợ sệt."

Nàng còn không có lợi hại đến có thể bảo hộ nàng, cho nên, tự nhiên cũng không có lý do tước đoạt đứa bé này cầm đao quyền lợi.

Hạ Ca lông mi hạ hai mắt có chút ảm đạm.

... Đến cùng, vẫn là bên người nàng quá nguy hiểm.

Ác quỷ doanh nhìn chằm chằm, Diệp Trạch y nguyên tung tích không rõ, các nàng chỉ cần hơi không cẩn thận liền sẽ thịt nát xương tan.

Nàng nhìn thoáng qua tiểu hồ điệp trên ngực mới vừa từ quỷ long ngọc bên trên dùng sao băng dao găm cắt rơi sừng rồng, dừng một chút, kéo tay của nàng, cười khẽ một tiếng.

"Chỉ bất quá nha..."

Tiểu hồ điệp cảm giác mình tay chậm rãi hướng phía trước, từ chuôi đao vị trí, phất qua lưỡi đao —— nguyên lai lưỡi đao sắc bén vị trí, lúc này lại bị thứ gì quấn lên, tinh tế dày đặc ấm áp, dù cho phất qua lưỡi đao, cũng không có sắc bén cảm giác.

Phong mang giấu kỹ.

"Ừm, đao có thể có, nhưng có lúc, ngươi càng cần hơn một thanh vỏ."

"Vỏ..."

Vỏ là... Bao lấy lưỡi đao đồ vật.

Tiểu cô nương dùng tay cọ xát ngực tiểu Ngọc sừng, "Kia... Đây là cái gì?"

"Là sẽ không để cho ngươi làm cơn ác mộng đồ vật." Hạ Ca nhịn không được sờ lên đầu của nàng, "Được rồi, ngủ đi, ta cam đoan, ngươi tuyệt đối sẽ không mộng thấy bất luận cái gì một con quỷ."

"... Ta không sợ quỷ." Tiểu hồ điệp nói, " ca ca mới sợ, ta tuyệt không sợ."

Hạ Ca: "Ai sợ, ta mới không sợ!"

Tiểu hồ điệp: "Ca ca sợ, ca ca gạt người."

Hạ Ca hành quân lặng lẽ: "Ai nói ngươi sợ quỷ, ta nói là ngươi không biết làm ác mộng."

Tiểu hồ điệp nhón chân lên, tay nhỏ sờ đầu: "Không có việc gì, ta ở, ca ca cũng không sợ nha."

Hạ Ca: "... Ngủ đi ngươi."

"Nha." Tiểu hồ điệp nhu thuận ứng với, ổ đến Hạ Ca trong ngực, yêu thích không buông tay sờ lấy dao găm lưỡi đao, sờ lấy sờ lấy, không xác định nói: "Bụi rậm?"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ