Chương 119: Khôi lỗi chi thương

489 40 1
                                    

Mỗi ngày ăn xin thường ngày liền là Hạ Ca thắng lợi trở về, Diệp Trạch trong tay rỗng tuếch.

Nhoáng một cái liền là nửa tháng.

"Hôm nay là ngày tháng tốt a."

Hạ Ca trong mồm ngậm cỏ đuôi chó, "Ngươi nhìn bên kia giăng đèn kết hoa. . . Tiểu Trạch tử làm sao già xụ mặt sao?"

Diệp Trạch không thèm để ý nàng, nghiêm túc gặm tự mình màn thầu.

Diệp Trạch vẫn luôn là một người ăn xin, kết quả từ khi Hạ Ca sau khi đến, không hiểu thấu liền biến thành hai người cùng một chỗ.

Hắn rất không quen, bởi vậy cũng đối Hạ Ca không có gì hảo sắc mặt.

Bên kia xác thực giăng đèn kết hoa rất náo nhiệt, Hạ Ca thích tham gia náo nhiệt, kéo lên hắn, "Đi một chút chúng ta hỏi thăm một chút nha."

Diệp Trạch trừng nàng một chút, "Liền ngươi có nhiều việc, chính ngươi đi, ta mới không đi."

Hạ Ca tiếc hận.

Náo nhiệt như vậy đâu, xem ra hay là là ai nhà nữ nhi xuất giá, nói không chừng còn có thể vớt phần kẹo mừng.

Bên cạnh có trải qua người đi đường cũng đang nói chuyện.

"Nhà ai nữ nhi phải xuất giá rồi sao?"

Hạ Ca đột nhiên vểnh tai, ném không nguyện ý động Diệp Trạch, làm bộ đi ngang qua dáng vẻ nhắm mắt theo đuôi đi theo.

"Ôi, cái gì xuất giá, là Sở gia. . . Ngươi biết Trường An Sở gia sao?"

Dự thính người nghe vậy hít vào một hơi, "Sở gia? Nhà này chẳng lẽ là Trường An Sở gia phân gia?"

Hạ Ca ngẩng đầu xem xét, ôi, cũng không phải, giăng đèn kết hoa pháo cùng bay, trên cửa bảng hiệu rồng bay phượng múa, "Sở phủ" hai chữ viết gọi là một cái khí phái.

Trường An. . . Sở gia?

"Liền là vậy cái này nhà." Bên cạnh có người gật đầu, "Bản gia thứ nữ biến đích trưởng nữ, loại đại sự này, xác thực đến giăng đèn kết hoa."

"A? Có ý tứ gì?"

Thứ nữ biến đích nữ? Không phải gả nữ nhi a?

Không có kẹo mừng đoạt.

Hạ Ca đột nhiên đã mất đi toàn bộ nhiệt tình, không hứng lắm tiếp tục nghe xuống dưới, một bên nghe một bên bốn phía dò xét có hay không mục tiêu có thể làm cho nàng thuận tiện lấy ăn chút gì.

"Nghe nói là bởi vì gia chủ chính thê chết rồi, mới đem thiếp nói tới làm chính thê. . ."

"Chết rồi? Chết như thế nào?"

"Đối ngoại nói là chết bệnh, ai biết."

"A? Cái kia vừa mới người chết. . . Mới mấy ngày liền cái này giăng đèn kết hoa có chút. . . Không hợp thích lắm a?"

"Đây là tại chúc mừng vị kia mới đích trưởng nữ kết thúc buổi lễ, kia chính thê tang lễ đều làm đã mấy ngày." Người kia nói, lại bị người khơi gợi lên hứng thú nói chuyện, thần thần bí bí nói, " nghe nói kia chính thê có chút điên, mặc dù đối ngoại đều nói là chết bệnh, nhưng ta cũng không tin, ta có bằng hữu ở Trường An làm việc, nghe nói kia chính thê thời điểm chết là thật thảm. . . Hai con mắt đều bị móc xuống đây, toàn thân đều là máu. . ."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ