Chương 161: Dòng sông thời gian

407 36 0
                                    

"Uy, công chúa điện hạ, ngươi cứ như vậy bị 'Bắt cóc', sơn trại các huynh đệ rất phiền phức ai."

Rộn ràng trên đường cái, thiếu nữ một thân áo vải, bên hông ghim căn cốt ống sáo, một mặt bất đắc dĩ đối một bên hơi cao một chút nữ hài nói, "Ngươi cái kia tiện nghi cha nếu là một phát giận, chúng ta trại coi như lạnh thấu uy."

Hơi cao một chút nữ hài cũng là một thân áo vải, tóc đen sáng như tuyết, chỉ là sắc mặt hơi tái nhợt, có vẻ hơi yếu đuối, nàng trừng thiếu nữ một chút, "Có cữu cữu chống đỡ đâu, ngươi sợ cái gì."

"Đây không phải sợ hãi ngoài ý muốn a." Thiếu nữ bĩu môi.

"Ngươi không cần lo lắng ngoài ý muốn." Được xưng công chúa điện hạ người hừ một tiếng, "Không có có ngoài ý muốn, phụ hoàng khẳng định sẽ tìm phiền toái."

Dừng một chút, cô bé nói: ". . . Ngươi không muốn gọi ta công chúa điện hạ, nổi da gà."

"Kia gọi ngươi là gì?" Thiếu nữ vui vẻ, "Thi Thi? A Thi? Ai nha, quái dễ nghe."

Sở Thi: "Hạ Vô Song, đào hoa ổ chính ngươi đi thôi, bản điện hạ không phụng bồi."

"Ai ai, đừng nha, ta cái này không phải liền là sợ chí ở bốn phương điện hạ bị ta mấy câu mài đấu chí nha, một cái đại lục bách tính vẫn chờ điện hạ cứu vớt thế." Thiếu nữ nói, " nếu là hùng tâm tráng chí bị ta mấy câu hô không có, vậy ta không liền thành tội nhân thiên cổ sao?"

Nửa ngày, Sở Thi mài mài răng, "Liền ngươi nói nhảm nhiều."

Đã thấy Hạ Vô Song vừa gõ tay, linh cơ khẽ động, "Ai, nói đến tốt như vậy giống cũng có thể tên lưu truyền thiên cổ, tội danh liền là ngoái nhìn nhất tiếu bách mị sinh, từ đây quân vương không tảo triều. . ."

Sở Thi vẻ mặt nghiêm túc đột nhiên không làm tiếp được, "Phốc" đến một tiếng bật cười, "Ha ha, ngoái nhìn nhất tiếu bách mị sinh? Ngươi? Ha ha ha. . ."

Hạ Vô Song: ". . ." Ngươi đối ta tuyệt thế mỹ nhan có ý kiến gì a.

"Đi." Bó tay rồi một hồi, Hạ Vô Song dời đi chủ đề, "Ta gần nhất đang nghiên cứu một loại Khôi Lỗi thuật, cần một điểm tài liệu. . ."

Sở Thi biểu lộ nghiêm chỉnh lại, "Cái gì tài liệu?"

"Ai, ai biết cái gì tài liệu, ta cũng không biết đi nơi nào tìm." Hạ Vô Song có chút u buồn, "Nếu là trên trời có thể rơi một cái liền tốt."

Sở Thi: ". . ."

Hạ Vô Song rút mấy cái tiền đồng mua cái mứt quả: "Dù sao cũng tìm không thấy, nghe nói đào hoa ổ bên kia hoa đào nở đẹp mắt, ngày mai đến đó giải sầu một chút?"

Sở Thi không trả lời, chỉ là nhìn chằm chằm mứt quả: "Ta cũng muốn."

Hạ Vô Song cắn một cái quả mận bắc, "Tự mình mua."

Sở Thi: "Ta không có tiền."

Phi, toàn bộ quốc khố đều là ngươi, đi lên cùng với nàng một cái Tiểu Khôi Lỗi sư khóc than.

Sở Thi: "Ta bây giờ bị các ngươi bắt cóc, ta không có tiền."

Hạ Vô Song đau lòng nhức óc: "Vậy ngươi ngược lại là có chút con tin dáng vẻ a, ta dưới cơn nóng giận giết con tin làm sao xử lý?"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ