"Cái này liêm đao thật là sắc bén!"
Hạ Ca tắc lưỡi, vừa mới trong nháy mắt đó cắt cây cảm giác giống như là cắt đậu phụ, siêu cấp có xúc cảm!
Hệ thống: "..." Đây là trọng điểm sao?
Nhưng mà hiện trạng hiển nhiên không cho phép Hạ Ca lại làm dư thừa cảm khái, mấy đạo bóng đen kia vô cùng nhanh nhẹn né tránh hoành tà thân cây, y nguyên dây dưa không bỏ hướng phía nàng giết tới!
Phía sau núi ma khí bắt đầu bất an rung chuyển, sau lưng bỗng nhiên có gió lạnh sưu sưu!
Hạ Ca hai tay nắm ở liêm đao, co lại mở ra, soạt một tiếng, liêm đao chuôi bỗng nhiên biến thành bị tỏa liên hợp thành ba đoạn, nàng nắm chặt ở giữa một đoạn, vung lấy phần đuôi thẳng tắp hướng phía bả vai đằng sau co lại, chỉ nghe "Lên tiếng" một tiếng, tựa hồ là gõ đến cái gì kim loại, chấn cảm cực kì rõ ràng. Hạ Ca đem thân thể co lại thành một đoàn, nắm chặt nhất ba đoạn cấp trên liêm đao chuôi, đột nhiên về sau một đạp, mượn lực ở giữa không trung đến cái ba trăm sáu mươi độ xoay tròn, phía trên nhất to lớn liêm lưỡi đao theo nàng xoay tròn đem sau lưng cái bóng từ dưới lên trên bổ ngang mà qua, chỉ nghe một tiếng kêu thảm thiết như tan nát cõi lòng, ở sau lưng nàng tập kích bóng đen đã bị liêm đao thẳng tắp cắt thành hai nửa!
—— không có máu.
Ánh trăng rót vào phía sau núi bụi bụi rừng rậm, chiếu đến cầm ba đoạn liêm đao tóc lục mang thiếu niên hai con ngươi lóe ra hàn ý, Hạ Ca rơi xuống đất, kia bị chặt thành hai nửa cái bóng vậy" phù phù" "Phù phù" rơi trên mặt đất, kia mấy đạo cái bóng tựa hồ bị nàng gọn gàng mà linh hoạt hết thảy hai nửa dọa sợ, núp ở chỗ tối, không có động tác.
Hạ Ca "Bang bang" hai tiếng đem ba đoạn liêm đao trở về hình dáng ban đầu, không có nhìn đó là cái gì, tùy ý đi về phía trước một bước, dưới chân lại bất thình lình dẫm lên cái gì, nàng cúi đầu xem xét, lại phát hiện tự mình giẫm lên hé mở mặt nạ.
Dữ tợn vô cùng hé mở mặt nạ đồng xanh, con mắt bộ phận bị đào rỗng, huyết hồng miệng liệt mở rộng, miệng đầy đáng sợ bén nhọn răng nanh.
Hé mở mặt nạ vết cắt bóng loáng, lại chính là nàng vừa rồi thủ bút.
Hạ Ca động tác dừng lại.
Ma hóa khôi lỗi?
Vừa mới những cái kia là ma hóa khôi lỗi?
Chỉ có ma hóa khôi lỗi trên mặt, mới có mặt nạ.
... Vì phòng ngừa người khác nhìn thấy bọn chúng khi còn sống bộ dáng.
Đã uy hiếp đến bọn chúng, như vậy ——
Hiện tại, lập tức, lập tức rời đi nơi này! ! !
Nhưng mà Hạ Ca còn không có đi lên phía trước một bước.
"Hừm hừm..."
Loại kia quỷ dị kêu to, lại vang lên.
Hạ Ca lập tức siết chặt liêm đao!
Hệ thống: "Túc chủ... Ta cảm thấy ngươi lần này thật muốn bại."
Hạ Ca: "Miệng quạ đen, ngươi liền không thể nói điểm tốt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...