Chương 112: Phù sinh nhất mộng

463 46 0
                                    

Có giọt nước rơi xuống đất thanh âm.

Rất nhẹ.

Rất vang.

Giống như là cực kỳ lâu trước kia, sau cơn mưa trời lại sáng, nàng một người ngồi ở dưới mái hiên, yên tĩnh nghe được sau cơn mưa lưu lại giọt nước, từ mái hiên rơi xuống thanh âm.

Chuông gió sẽ vang, có người sẽ cười, chỉ có nàng mái hiên, tích táp, giống là có người đang khóc.

Lộng lẫy phục sức, ưu nhã tư thế ngồi, cao cao tại thượng mẫu thân, dịu dàng vuốt ve gương mặt của nàng.

"Thật sự là vừa mở mắt, liền quyết định cao thấp quý tiện. . ."

Cặp kia duyên dáng bên môi, nhẹ nhàng phun ra ba chữ.

"Tiểu tiện nhân."

Giống như, lại trời mưa.

Rõ ràng vừa mới sau cơn mưa trời lại sáng.

Mẫu thân thân ảnh mơ hồ.

Nàng ngay cả mặt của nàng, đều nhớ không rõ.

Bởi vì thật rất xa xôi.

Nàng giương mắt, vừa mới còn có thể nhìn thấy cầu vồng bầu trời lại âm trầm xuống, lúc đầu chỉ là tích táp rơi xuống nước mái hiên, lúc này rầm rầm bắt đầu rơi xuống nước, giống như thác nước giống như dòng nước như trút nước mà xuống, rõ ràng gió lạnh như vậy như vậy cháy mạnh, lại ngay cả chuông gió thanh âm đều trở nên xa xôi, thẳng đến rốt cuộc nghe không được.

Thật lâu, thật lâu.

Thật lâu băng lãnh.

Mái hiên giọt nước, lại là tích tích đáp đáp.

Chậm rãi, hắc ám ăn mòn hết thảy, băng lãnh dần dần tán đi, thay vào đó, là một loại quen thuộc lại có chút xa lạ ấm áp.

Nàng dựa vào ở người kia trên lưng, hai tay kéo cổ của hắn, rất ấm áp.

". . . A Trạch ca ca."

Giọt nước thanh âm, một tiếng lại một tiếng.

Có chút băng lãnh, lại lại tựa hồ nhiễm lên mấy phần ấm áp.

Nghe vậy, dưới thân người có chút dừng lại, không có trả lời, trầm mặc cõng nàng đi lên phía trước.

Đường xá xóc nảy, thiếu niên lại đi được rất ổn.

Giống cực kỳ lâu trước kia.

Có thể cõng nàng, đi qua rất rất xa con đường, đi trị bệnh cho nàng thiếu niên.

Cũng là như thế này, có chút nhỏ gầy bả vai, lại ấm áp như vậy, an ủi lòng người.

Là ai thế.

. . . Là ai, kỳ thật cũng không đáng kể.

Chỉ là cực kỳ lâu, đều không có một người như vậy, có thể làm cho nàng làm một trận liên quan tới đoạn thời gian kia mộng đẹp.

Không phải lừa mình dối người ảo giác.

Là cơ hồ giống nhau như đúc, tiếp cận người kia, đến không thể tưởng tượng nổi. . . Ấm áp.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ