Chương 134: Cùng khanh không quan hệ

470 41 0
                                    

"Bởi vì phong tục a."

Mặc Đan Phong tố y Mao Tình đương nhiên dáng vẻ, nàng từ trong tay áo cầm một mảnh hoàn chỉnh kiếm phong bỏ vào Hạ Ca trên đầu, "Ngươi không biết sao?"

Hạ Ca đỉnh lấy lá phong, mờ mịt giương mắt nhìn nàng.

"Đan Phong đồng âm là 'Đan Phong', bởi vậy cũng hữu dụng lá phong biểu thị đối Đan Phong đệ tử chúc phúc ý tứ."

Hạ Ca theo bản năng đi xem Cố Bội Cửu.

Cố Bội Cửu nhìn thoáng qua Mao Tình, đối Hạ Ca nói: "Đích thật là một cái tiểu Phong tục, bất kể người biết không nhiều."

Mao Tình trừng mắt nhìn, cười: "Ngươi thịnh lễ, Đan Phong lá phong tùy tiện hái một cái thật không có thành ý. Làm gì cũng phải hái cái có chút ý mới, ta liền đi Kiếm Phong, ha ha, tới chậm một điểm thế."

Hạ Ca cười ngây ngô: "Nhưng là A Tình, ngươi không phải không thích. . ."

Đan Phong cùng Kiếm Phong luôn luôn bất hòa, Kiếm Phong hái lá phong còn không bằng ở Đan Phong hái thế.

Chính nghĩ như vậy, đã thấy Mao Tình có chút cúi người, tiến đến Hạ Ca bên tai, thanh âm nhàn nhạt.

"Nếu có thể đem đặc biệt nhất lá phong tặng cho ngươi."

"Ta có thể tạm thời không ghét Kiếm Phong nha."

Hạ Ca đưa tay đem trên đầu lá phong lấy xuống, giả ngu, ". . . A, như vậy a."

Cảm giác Cố Bội Cửu cầm mình tay có chút xiết chặt. Hạ Ca nắm vuốt lá phong, theo bản năng ngẩng đầu đi xem nàng, lại chỉ thấy Cố Bội Cửu hờ hững biểu lộ.

Còn có quanh thân lạnh hơn khí tức.

Mao Tình cũng mẫn cảm cảm giác được Cố Bội Cửu quanh thân tản ra hơi lạnh cùng bài xích, nàng dùng khóe mắt liếc qua nhìn lướt qua đối phương, bên môi đường cong bắt đầu có chút phóng đại.

Đây cũng là Đan Phong, Cố Bội Cửu?

Có đồng dạng danh tự, mang theo đồng dạng để nàng chán ghét khí tức.

Mà lại. . .

Bởi vì nàng một câu nói kia, liền tức giận chứ.

Vì cái gì tức giận chứ?

Cái này Cố Bội Cửu, rất để ý đứa bé này?

Rất để ý a.

Rất để ý a.

Tô Triền con ngươi đen nhánh mặt ngoài nổi một tầng ý cười, mà ở kia nông cạn ấm cười dưới, được, là đáy mắt thâm trầm băng lãnh.

Nếu như cái này Cố Bội Cửu, là nàng biết đến người kia lời nói.

. . . Kia thật đúng là cái chuyện cười lớn.

Đang nghĩ ngợi, lại nghe thấy nữ hài thanh âm nhu hòa, "A Tình, ngươi nếu là không thích, lần sau cũng không cần đi Kiếm Phong."

Tô Triền cúi đầu, thấy được Hạ Ca đang nhìn nàng, một đôi màu đen mắt mèo ngập nước, "Cám ơn, ta rất thích."

—— thật đáng yêu thế.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ