Đêm trước, dài đằng đẵng hồ điệp bay múa.
"Tiểu hài? Ngươi lại tới làm cái gì?"
Trông coi sơn lao người ôm kiếm, nhìn trước mắt thiếu nữ áo lam, hơi không kiên nhẫn.
Sở Y mỉm cười: "Ta có thể vào không?"
Trông coi người cười: "Ngươi nói đi vào liền đi vào? Đương đây là nhà ngươi sao?"
Sở Y: "Vì cái gì không cho ta đi vào sao?"
Bên cạnh cũng có đệ tử cười, "Tiểu cô nương, không có lệnh bài ngươi làm sao đi vào? Chí ít cũng phải đem thân phận lệnh bài của ngươi lấy ra chứng minh thân phận a. Hiện tại trừ phi ngươi có chuẩn bị tuyển đại đệ tử hoặc là đại đệ tử lệnh bài, nếu không người không phận sự miễn vào."
"Lệnh bài?" Sở Y nghĩ nghĩ, lấy ra một cái cạn lệnh bài màu xanh lam, "Cái này có thể chứ?"
Vậy đệ tử cầm đi tới nhìn một chút, sắc mặt hơi đổi, đánh giá Sở Y nửa ngày, đem lệnh bài trả lại cho nàng, "Tự nhiên có thể."
Sở Y, "Vậy liền phiền phức ngài nha."
"Ừm. . . Sau khi đi vào không muốn đàm quá lâu." Trông coi người nói, " xảy ra vấn đề gì, chúng ta không cách nào gánh trách."
"Yên tâm đi, ta liền hỏi mấy vấn đề mà thôi." Sở Y nói xong, thu hồi lệnh bài đến, tiến sơn lao.
Bên cạnh có người hiếu kì, "Cái gì lệnh bài a?"
Trông coi người liếc nhìn hắn một cái, "Kiếm Phong chưởng lệnh."
Người kia hít vào một hơi: "Chưởng lệnh? ! Làm sao lại ở nàng. . ."
"Ai biết."
Sơn lao bên trong.
Toàn thân bị tỏa liên trói lại nữ nhân an tĩnh ôm linh đang, thất thần nhìn qua sắt ngoài cửa sổ một vầng loan nguyệt, nước mắt vô thanh vô tức rơi xuống.
"Ngươi ở khóc cái gì sao?"
Nữ nhân qua thật lâu, mới đem ánh mắt từ ngoài cửa sổ trăng khuyết bên trên dời, quay đầu nhìn qua hàng rào bên ngoài thiếu nữ áo lam, thiếu nữ mắt hạnh đen nhánh, tay áo bên trên ngân điệp nhẹ nhàng, khóe môi treo ba phần ý cười, cả người lại hiện ra không nói ra được cảm giác âm lãnh.
"Vì cái gì khổ sở?" Sở Y trắng thuần nhẹ tay nhu điểm một cái rỉ sét hàng rào, nàng ngồi xổm xuống, lộ ra hàng rào nhìn qua đối phương, mắt hạnh trong mang theo ý cười nhợt nhạt, "Vì cái gì khóc?"
Nữ nhân trầm mặc, hai mắt vô thần, không nói gì.
"Năm đó phong quang vô hạn ma giáo giáo chủ, Ma giáo Đại Tế Ti, bây giờ tại nơi này, giống một đầu chó nhà có tang. . ." Sở Y cười khẽ, "Thật khó nhìn."
Tần Nguyệt giật giật môi, nửa ngày mở miệng, "Ngươi là ai?"
Sở Y nói: "Một người đi đường mà thôi."
Lại là một cái đến chế giễu người mà thôi.
Tần Nguyệt liền không có lại nói tiếp, hai mắt chậm rãi lại về tới vô thần trạng thái, cả người giống nàng ôm linh đang đồng dạng trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...