Chương 78: Ma giáo gian tế

592 55 0
                                    

Kiếm Phong, luyện võ trường.

Mặc màu đen trang phục thiếu niên đơn tay nắm lấy một thanh kiếm gỗ, mặt mày trầm lãnh, một kiếm một kiếm luyện bổ xuống, đơn giản vô cùng động tác, nhưng mà mỗi một cái đều ngậm lấy thấu xương lệ khí, ở cháy mạnh cháy mạnh mặt trời rực rỡ hạ hàn ý bắn tung toé, hung ác lạnh vô cùng.

"Này. . ."

Bất thình lình, bả vai bị người vỗ một cái, thiếu niên mặt mày bỗng nhiên lạnh lẽo, sau một khắc trong tay kiếm gỗ lật tay hướng phía sau lưng hung ác đâm mà đi!

"Bành!"

Đối phương hiển nhiên đã sớm chuẩn bị, trong tay tùy ý nhặt kiếm gỗ rút tay hướng trước người một lập, sinh sinh đỡ được cái này tràn đầy sát ý một kiếm, mặc dù đỡ được, nhưng tay vẫn bị chấn động đến run lên, Lý Lưu đón lấy một kiếm này, một mặt bất đắc dĩ, chỉ chỉ cách đó không xa uể oải thiếu nữ áo lam, "Này này. . . Là ta, Diệp Trạch, Sở đại nhân có việc gọi ngươi."

Diệp Trạch trông thấy là hắn, tay có chút buông lỏng, sau đó thu kiếm, "Ừ" một tiếng, "Cám ơn."

"Không cảm tạ với không cảm tạ, mau đi đi."

Lý Lưu cười.

Diệp Trạch nhìn hắn một cái, quay người hướng phía thiếu nữ áo lam đi đến, đi tới gần, hắn cúi đầu, cung kính nói, " Sở đại nhân."

Sở Dao khẽ hừ một tiếng, nheo mắt lại trên dưới dò xét hắn.

Diệp Trạch trầm mặc đứng tại chỗ, mặc nàng dò xét.

. . . Tiểu tử này.

Nhìn qua, trở nên hơi có chút lớn a.

Sở Dao nhớ tới nàng cùng Hạ Vô Ngâm ở tửu lâu.

—— "Kỳ thật cũng là một chuyện nhỏ a, liền là cái kia Diệp Trạch, là ta bái làm huynh đệ chết sống, ta nghe được tin tức. . . Chính là, Kiếm Phong đại đệ tử Thường Lam đại nhân cho ngài phối một cái tạm thời hộ vệ đội thật sao?"

—— "Nếu như không phiền toái. . . Hì hì."

—— "Lý do."

—— "Ừm, liền, đại khái là, hộ vệ đội lời nói, liền có thể trở nên lợi hại hơn. . . Điểm?"

Kỳ thật hộ vệ đội cũng không có cái gì trọng yếu, theo Sở Dao, Thường Lam cái này cách làm hoàn toàn là vẽ vời thêm chuyện.

Muốn trộm chìa khoá mao tặc mà thôi, đối Sở Dao tới nói, tới một cái đánh chết một cái, tới một đôi đánh chết một đôi, hộ vệ đội thứ này căn bản không có đảm nhiệm cần gì phải.

Nhưng là nàng dù sao chỉ là chuẩn bị tuyển đại đệ tử, không có xen vào chính quy Kiếm Phong người chưởng quầy quyết định quyền lực, cho nên hộ vệ đội mặc dù có chút gân gà, nhưng vẫn là phê xuống.

Nhưng Kiếm Phong đệ tử xuất thân lớn cũng không tệ, không phú thì quý, ngày bình thường Kiếm Phong huấn luyện thường ngày liền mệt muốn chết muốn sống, có rất ít người nguyện ý tự mình chuốc lấy cực khổ lại đến báo danh hộ vệ đội, hơn nửa đêm đi cho tuần tra Kiếm Phong đến giờ sửu. Cho nên hộ vệ đội thiếu người nhưng cũng là thật.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ