Chương 59: Lăng Khê lão tổ

782 78 3
                                    

Hạ Ca ở hối lỗi các bận rộn đến trưa, tìm rất nhiều liên quan tới Lăng Khê lão tổ tư liệu.

Nhưng là. . .

"Ừm, XX năm XX ngày, Lăng Khê lão tổ cùng Sở Vương uống rượu. . ."

A, uống rượu a, bình thường giao tế.

Hạ Ca mặt không thay đổi lật qua.

"XX năm XX ngày, Lăng Khê lão tổ kết giao mỹ nhân XXX. . ."

A, kết giao a, bình thường bình thường, thân là nhất tông chi chủ, nhiều nhận biết điểm. . . Mỹ nhân cũng là rất bình thường.

Hạ Ca mặt không thay đổi tiếp tục lật.

"XX năm XY ngày, Lăng Khê lão tổ cứu một mỹ nhân tuyệt thế. . ."

. . . Nha, hành hiệp trượng nghĩa lão tổ nha. . . Nhiều cứu chọn người cũng là rất bình thường nha.

"XX năm XX ngày chạng vạng tối, Lăng Khê lão tổ ăn một khối bánh quế."

Rất tốt, nàng rốt cục giải thích không nổi nữa.

Hạ Ca nhìn chằm chằm cái kia bánh quế, cầm tư liệu lịch sử hai tay run nhè nhẹ.

Yên lặng buông xuống trong truyền thuyết 【 tư liệu lịch sử ], Hạ Ca trên trán nhẫn nại đã lâu gân xanh rốt cục bạo khởi.

Hệ thống: ". . . Muốn hay không. . . Uống nước?"

Hạ Ca quẳng: "Uống cái rắm!"

Cái này mẹ hắn đến cùng là tư liệu lịch sử, vẫn là Lăng Khê lão tổ chuyện tình gió trăng a? ! Tư liệu lịch sử! Ngươi là tư liệu lịch sử! Là chính sử! ! Có thể hay không đừng cả ngày ghi chép nhà nàng lão tổ hôm nay đi dạo kỹ viện ngày mai uống hoa tửu a! Còn ăn bánh quế? ! Ăn khối bánh quế loại này phá sự ngươi đến cùng tại sao muốn viết? ! Chính sử? Con mẹ nó ngươi là dã sử đi! ! ?

Hạ Ca nhịn xuống đem trong tay 【 tư liệu lịch sử ] ném tới lò sưởi trong tường bên trong làm củi lửa xúc động, hít một hơi thật sâu, "Ta sai rồi, ta liền không nên tới nơi này tìm tư liệu. . . Tiểu Khôi, bản này 【 chính sử ] bên trong, mẹ hắn ngay cả Lăng Khê lão tổ tên thật là gì đều không có xách nửa câu a!"

Hệ thống: ". . ."

Cái này, tựa như là có chút quá mức.

"Lăng Khê lão tổ liền gọi Lăng Khê lão tổ a? Như vậy qua loa sao? Danh tự vậy tốt xấu là nhất tông chi chủ, không nói cái gì tên lưu truyền thiên cổ lưu danh bách thế, cũng không đề cập tới nàng làm cái gì kinh thiên địa khiếp quỷ thần sự tình mới có thể làm bên trên cái này nhất tông chi chủ, tốt xấu tên thật viết lên a uy!"

Hạ Ca đem sách thả lại chỗ cũ, thật sâu tâm mệt mỏi.

"Tiểu Khôi, bao lâu?"

"Giờ Dậu."

Đều năm sáu giờ rồi.

Cho nên, nàng ở chỗ này lãng phí một buổi chiều nhìn Lăng Khê lão ở nào đó năm ngày nào ăn cái gì uống ngay cái gì lại gặp cái nào mỹ nhân. . . ?

Đúng vậy, nàng lật ra cái này một giá sách, chỗ có quan hệ với Lăng Khê lão tổ ghi chép, toàn bộ đều là những này không quan hệ đau khổ không có bất kỳ cái gì lịch sử ý nghĩa đồ vật.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ