Hạ Ca là bị Sở Dao cho cõng trở về.
Nhỏ thân thể thiếu niên rất gầy, lưng ở trên lưng, rất mềm, trong dự liệu cũng rất nhẹ.
Uống rượu quá nhiều, hắn có chút mơ mơ màng màng, trên thân quấn quanh lấy nhàn nhạt rượu nếp hương.
Sở Dao đem người lưng tốt, bóp nát truyền tống thạch, trước mắt quang ảnh biến hóa một nháy mắt, nàng tí tách thì thầm một tiếng.
"Làm sao vẫn là nhỏ như vậy."
Nhưng là so với lần thứ nhất lúc gặp mặt, đã đã khá nhiều.
Cái này khiến nàng có chút khó có thể tưởng tượng, liền là gầy như vậy, nhỏ như vậy thiếu niên, sẽ đoạt ở nàng trước khi đến, dùng tự mình thân thể gầy yếu cùng một khối ngọc, vì một đứa bé ngăn lại kia trí mạng liêm đao.
Rõ ràng tự mình cũng nhỏ như vậy.
Hết lần này tới lần khác liền là có thể ở tuyệt đối cường thế trước mặt như thế thẳng tắp sống lưng của mình, đầy mắt sắc bén sắc, cho dù là cúi người một nháy mắt, cũng vẫn là một thân ngông nghênh, cứng rắn vô đối.
Trong nháy mắt đó.
Nàng cái này đứa bé này trong mắt, thấy được không thuộc về cái này tuổi tác sẽ có kiên nghị.
—— bởi vì no bụng trải qua ma luyện, liền bất khuất.
Chỉ một cái liếc mắt.
Sở Dao liền biết, tự mình sẽ thích đứa bé này.
Không có lý do.
Liền là sẽ thích.
Trước mắt phong cảnh biến đổi, Bất Dạ Thành phồn hoa tan biến vô hình, người đã đi tới cách Lăng Khê Phong một chỗ không xa thôn trang.
". . ."
Bất Dạ Thành rượu nếp hậu kình có chút lớn, Hạ Ca có chút không chịu đựng nổi, đầu choáng váng, "A. . . Có những vì sao gây. . ."
Sở Dao: ". . ."
Không giống Bất Dạ Thành trong vắt bóng đêm, Lăng Khê Phong tối nay mây đen cuồn cuộn ngưng tụ, ánh trăng chỉ có thể từ khe hở bên trong lộ ra một chỉ tiết hơi mang.
Cái này canh giờ. . . Thiên Đô sắp sáng.
Từ đâu tới những vì sao.
Sở Dao cõng Hạ Ca hướng Lăng Khê Phong phương hướng đi, vô dụng truyền tống thạch, cũng không hề dùng khinh công.
Cho nàng tán tán mùi rượu đi.
Nàng trăm trò chuyện vô lại nghĩ
Gió nhẹ thổi tan Hạ Ca trên người rượu nếp hương, thuận tiện đưa tới vài miếng màu đỏ thẫm lá phong, có một mảnh lâng lâng rơi vào Hạ Ca trên đầu, nàng tiện tay trảo một cái, cười đến đần độn, "Đỏ. . . Hồng. . ."
Lá phong đỏ phiêu linh, bất tri bất giác, vậy mà lúc sâu vô cùng thu.
Cho dù Sở Dao không có đi thật lâu, phương đông bầu trời liền dần dần nổi lên ngân bạch sắc, trước tờ mờ sáng hắc ám tán đi, sáng sớm sương mù tỏ khắp, các nàng Bất Dạ Thành chung quy là nghênh đón, đêm tận bình minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...