Chương 221 - 225

372 30 0
                                    

Chương 221: Tự coi nhẹ mình

Hạ Vô Song lẩm bẩm nói: "Ác quỷ triều nguyên nhân bắt nguồn từ ta, ta khôi lỗi lạm sát kẻ vô tội... Nhất định phải đến nơi đến chốn."

Tô Triền thu hồi suy nghĩ, nhìn lên trước mắt Hạ Vô Song, xinh đẹp trong mắt sóng nước lấp loáng.

Từ khi kia lần về sau, Hạ Vô Song cảm xúc vẫn luôn rất hạ, nàng cũng không nói thêm, bò lên trên Vũ Di sơn đỉnh núi, không bao lâu, du dương tiếng sáo từ Vũ Di sơn từ từ tung bay.

Theo tiếng sáo, ngàn vạn ác quỷ triều bái, một khi tiến vào Hạ Vô Song trước đó vẽ xuống kết giới, liền sẽ nặng nề chìm vào chân núi, ở du dương Phật xướng bên trong lâm vào ngủ say.

Một khúc thôi sau lại tiếp tục một bài hát.

Cứ như vậy, kéo dài vài ngày, hơn mấy tháng, nhiều năm.

Tô Triền mấy cái nhẹ nhàng nhảy vọt lên đỉnh núi, xe nhẹ đường quen tìm được trên đỉnh núi một bộ tố y Hạ Vô Song, "Kết thúc rồi à?"

Hạ Vô Song thanh âm buồn buồn: "Còn thiếu một chút."

Tô Triền nhẹ giọng hỏi: "Còn kém cái gì?"

"..."

Kém cái gì?

Kém nhiều lắm.

Hạ Vô Song nhìn lấy mình tái nhợt tay: "Khả năng còn kém ta một cái mạng đi."

Mấy năm núi cư bạn bài hát, trấn an ác linh, Hạ Vô Song toàn thân khí chất càng thêm linh hoạt kỳ ảo, phảng phất tùy thời đều có thể theo gió mà đi.

Tô Triền đi đến bên người nàng, hồng y trương dương: "Ngươi chỉ toàn nói mò."

Hạ Vô Song sắc mặt trắng bệch cười cười, cũng không nói chuyện.

Mặc dù lời nói ít, nhưng Tô Triền cũng không ngốc, nàng có thể từ Hạ Vô Song trong mắt nhìn ra đối với người kia tưởng niệm cùng mờ mịt.

Tô Triền nghĩ nghĩ, rốt cục nói: "Mấy năm trước... Nàng không có lạm sát kẻ vô tội."

Kia đều là ảo tưởng.

Hạ Vô Song "A" một tiếng, "Ta biết."

Tô Triền nao nao.

Hạ Vô Song hơi khẽ rũ xuống lông mi, "Đã nhiều năm đi."

Tô Triền ngồi xuống, "Ừ" một tiếng.

Đến Ác Linh Sơn trấn an ác linh... Rời đi người kia, xác thực đã qua nhiều năm.

"Như vậy rất tốt." Hạ Vô Song lẩm bẩm nói: "Bây giờ suy nghĩ một chút, nàng lúc kia, nên là đối ta dùng huyễn thuật đi..."

Tô Triền trong lòng nhảy một cái, theo bản năng nhìn thoáng qua cách đó không xa Mê Đồ Lộc, lại nói: "Nếu biết là huyễn thuật, vì cái gì không đi đem người tìm trở về?"

Nghĩ đến Hạ Vô Song đoán được ban đầu là huyễn thuật, nhưng vẫn còn không biết rõ vì cái gì Cố Bội Cửu sẽ làm như vậy... Nói cách khác vẫn còn không biết rõ Họa Mệnh sự tình.

Nghĩ như thế, Tô Triền cảm thấy an tâm một chút.

Tô Triền cũng không cảm thấy Họa Mệnh giết người có cái gì, nàng chỉ là sợ Hạ Vô Song nghĩ sau khi thức dậy, sẽ cảm thấy khổ sở.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ