Không quan tâm hệ thống lại thế nào rác rưởi, hiện tại không cách nào cùng đầu này giao long bắt tay giảng hòa kia là chắc chắn sự tình, đoạt đan mối thù không đội trời chung, nhìn qua cảnh giới này khẳng định không phải ngươi chết chính là ta sống.
Đầu này lục giao tự mình đau trong chốc lát, cái đuôi mang theo xích sắt đột nhiên vỗ nước biếc, chỉ một thoáng sóng lớn ngập trời, Hạ Ca níu lấy Sở Y một cái lặn siết chặt dưới nước, tốc độ quá kích còn uống mấy ngụm nước, cái này bích trong đầm nước là giao long chi huyết, bởi vì nàng nuốt giao long nội đan, cho nên ở cái này bích đầm giao máu bên trong, luôn luôn là vịt lên cạn Hạ Ca thế mà phá lệ như cá gặp nước, không có một chút hô hấp không khoái cảm giác.
Bên ngoài một đợt đi qua, Hạ Ca chuẩn bị bơi lên đi thời điểm, chợt nhìn thấy trùng điệp lục dưới nước, tựa hồ có đồ vật gì đang lóe ánh sáng nhạt.
Quang mang kia hấp dẫn lấy nàng, để nàng không nhịn được muốn đi qua nhìn một chút.
"Oanh —— "
Dòng nước khuấy động!
Đúng là đầu kia giao cũng chui vào trong nước!
Hạ Ca thầm nghĩ không ổn, dắt Sở Y mượn dòng nước thoát ra nước bên ngoài, ướt sũng một thân lẻn đến nàng nguyên lai ở lại, duy nhất không có bị dìm nước không có một hòn đá nhỏ bên trên, đem Sở Y sắp xếp cẩn thận.
Nàng đem quấn ở trên tay Tương Tư buông ra, thấp giọng nói: "Bảo vệ tốt."
Tương Tư có chút bất an cọ xát mu bàn tay của nàng.
"Ngươi bảo vệ cẩn thận nàng." Hạ Ca thấp giọng nói, " ta không quan hệ."
Mấy câu ở giữa, vừa mới vọt vào trong nước giao long đã lần nữa vọt ra khỏi mặt nước! Trên cổ bị đốt cháy đen vết thương ở giao máu bích trong đầm ngâm, trở ra vậy mà nhìn không ra mảy may cháy đen vết tích, đúng là lông tóc không thương!
Theo giao long ra khỏi thạch đầm, ướt dầm dề nước biếc vung đầy đất, Sở Y sặc nước bọt, có chút mê mê mang mang, tựa hồ liền muốn tỉnh lại, Hạ Ca gọn gàng mà linh hoạt từ trong Thương Thành mua chút thuốc cho ăn xuống dưới, Sở Y mê mê mang mang lại ngủ thiếp đi.
Cho ăn xong có chút lo lắng: "Thật không có tác dụng phụ a?"
Hệ thống: ". . . Ngươi cho ăn xong hỏi lại thật lương tâm?"
Hạ Ca: "Tỉnh lại không có cách nào giải thích a."
Hệ thống: "Vân vân. . . Ngươi muốn làm cái gì?"
Sống sót trước lại nói lương tâm có được hay không.
"Rống —— "
Đối với dưới đáy sâu kiến không đem tự mình để ở trong mắt hành vi, giao long rời khỏi phẫn nộ, nó gầm thét một tiếng, "Thằng nhãi ranh! !"
Sau đó, một cỗ không giống với trước đó ngọn lửa màu xanh biếc mãnh liệt mà ra khỏi!
Ngọn lửa màu xanh lục kia mang theo vô số đầu lâu cùng nồng đậm oán khí, lại giống U Minh Quỷ Hỏa giống như làm lòng người sinh khiếp đảm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...