Chương 181: Ngươi đang nói ai
Sợ hãi.
Tô Triền lại chỉ là cười, lại cũng không nhúc nhích.
Chưởng môn phẫn nộ mình bị coi nhẹ, quải trượng vừa gõ, chỉ một thoáng, cuồng liệt ba động tản ra, lấy nàng làm tâm điểm, lấy Hạ Ca khoảng cách làm bán kính toàn bộ không gian trong nháy mắt đã nứt ra tinh tế màu đen vết nứt không gian, trong mắt liền muốn đem người xé thành hai nửa!
Tô Triền nhìn cũng chưa từng nhìn, nàng chỉ là nhìn chăm chú Hạ Ca con mắt, thon dài nồng đậm lông mi hơi run một chút rung động, sau đó cúi đầu, nhẹ khẽ hôn hôn Hạ Ca cái trán.
Hạ Ca con ngươi bỗng nhiên co rụt lại!
"Cái gì đều có thể cho ngươi." Nàng nhẹ nhàng thở dài, "Mệnh cũng có thể."
"Ai tổn thương ngươi, ta liền để nàng cả một đời đều đau đến không ngóc đầu lên được."
Sau một khắc!
Không gian bên trên vết rách bỗng nhiên phản phệ, hình tròn không gian tại sắp đụng chạm lấy Hạ Ca một nháy mắt tan thành mây khói, sau đó, những cái kia đáng sợ vết nứt không gian, vậy mà phương pháp trái ngược, hướng về chưởng môn vọt tới!
Chưởng môn toàn thân run lên, bỗng nhiên phun ra một ngụm máu đến!
"Ngươi. . . Ngươi là người phương nào?" Chưởng môn một tay chống quải trượng, một tay ôm ngực, bờ môi run rẩy, "Xưng tên ra!"
Nàng thân là địa giai cao cấp không gian thuật sư, một phiến đại lục bên trên, ngoại trừ ẩn cư Thiên cấp thần nhân, còn chưa bao giờ từng gặp phải địch thủ!
Tô Triền căn bản không để ý tới chưởng môn, chỉ là nhìn qua Hạ Ca, trầm thấp cười, "Chỉ có ta có thể khi dễ ngươi."
Hạ Ca toàn thân run nhè nhẹ, sau đó đưa tay, bỗng nhiên cho nàng một cái bàn tay!
"Cút!"
Lòng bàn tay đau nhức, Hạ Ca toàn thân đều ở run rẩy, "Lăn đi! !"
Nàng hại nàng như thế —— nàng hại nàng ngay cả Hạ Ca đều không làm được, từ nay về sau, nàng nhất định phải gánh vác lấy Tần Song hoặc là Hạ Vô Ngâm cái tên này, nàng bị thế nhân thóa mạ, nàng rõ ràng cái gì cũng không làm, lại chịu lấy như thế khuất nhục! !
Người này, nàng vì cái gì còn có thể cười được? ! !
Nàng vì cái gì còn có thể như thế đối nàng cười? !
Bàn tay rất đau, Tô Triền khóe miệng tràn ra máu, tiếu dung lại không thay đổi, nàng liếm liếm môi, giống như là nở rộ bỉ ngạn hoa, yêu diễm đến cực điểm.
"Tại sao muốn tức giận như vậy?"
Nàng nhu hòa vuốt ve gương mặt của nàng, thon dài lông mi dưới, một đôi con mắt màu đen có chút phát ra xinh đẹp màu đỏ, nàng than nhẹ một tiếng, "Ta chỉ là làm ta nên làm sự tình."
"Thân phận của ngươi vốn chính là Ma giáo Tiểu Tế Tự. Chỉ có Ma giáo mới là ngươi nên ở địa phương."
"Đây là huyết mạch của ngươi, cũng là ngươi số mệnh nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...