Chương 41: Xé rách áo lót

986 104 2
                                    

Không biết mỏi mệt, chỉ biết là chém giết.

Hạ Ca cảm thấy mình giống như biến thành khôi lỗi.

Nhiếp hồn đoạt phách đối với trận khôi là không có ích lợi gì, bởi vì trận khôi không có linh hồn, cho dù là ma hóa, cũng là thân thể ma hóa tăng cường.

Bọn chúng là hoàn toàn "Máy móc" .

Cho nên nghĩ muốn đối phó bọn chúng, cắt đứt trên đất trận pháp bên ngoài, chỉ có thể cùng bọn chúng tử chiến đến cùng, tiêu hao linh lực của bọn nó.

Sẽ không mệt mỏi.

". . . Túc chủ, ngươi đã cùng bọn chúng đánh một ngày!"

Hệ thống lo lắng, "Nhiều lắm! !"

Hạ Ca không cảm thấy mệt mỏi, hoàn toàn không cảm thấy mệt mỏi.

Có xích huyết Tích Cốc đan, nàng cả người giống như là bên trên đầy dây cót máy móc, đánh đầy máu gà, cả người đều ở khó có thể tin trạng thái đỉnh phong. Không mệt, nhưng là, rất phiền.

Những này trận khôi mặc dù bị nàng cắt đứt dưới đáy trận pháp linh lực cung ứng, nhưng trước đó cuồng bạo linh lực ba động đã cho chúng nó đầy đủ điện, màu đen dây leo còn phát độc, mỗi khi nàng muốn cắt nát trên tường dạ minh châu thời điểm, liền sẽ có vô số dây leo cùng trận khôi một mạch xông lên tụ tới bảo vệ.

Rất lo nghĩ.

Mười phần lo nghĩ.

A Triền trúng độc, không biết là sống hay chết, nàng lại cứu không được nàng, chỉ có thể cùng bọn chúng cứng rắn quấn.

". . . Ta nhất định phải. . . Đột phá."

Hung hăng chém bay một cái xông tới khôi lỗi đầu, Hạ Ca lăng không nhảy lên, một cái toàn phong thối đạp lật người hậu nhào tới một con khôi lỗi, mượn lực mà lên, vô số màu đen dây leo trong nháy mắt từ giữa không trung đánh tới, ý đồ phong tỏa hành động của nàng ——

Hạ Ca rất rõ ràng, nàng không thể trúng độc, không thể thụ thương.

Chỉ có bảo trì như vậy trạng thái đỉnh cao nhất, không trúng độc, không bị thương, nhiều như vậy trận khôi, nàng mới có thể một khả năng nhỏ nhoi hi vọng thắng lợi, nếu như nàng trúng độc, như vậy ——

Khôi lỗi là sẽ không mệt, mà nàng cũng chỉ là bằng vào xích huyết Tích Cốc đan mới miễn cưỡng đạt tới loại này trạng thái đỉnh phong, đồng thời chỉ có ba ngày.

Nếu như nàng trúng độc, như vậy vô luận là A Triền hay là nàng, đều chỉ có thể chờ đợi chết.

Cho nên nàng trước đó áp dụng chiến thuật vẫn luôn là mười phần chắc chín, ở mình tuyệt đối sẽ không thụ thương tình huống dưới giết nhiều nhất địch nhân.

Nhưng là như thế này, tốc độ thật quá chậm.

Nàng như vậy là có thể giết rất nhiều trận khôi, nhưng là, tốn thời gian phí sức, mà lại những cái kia màu đen Ngâm độc dây leo một mực tại trở ngại nàng tiếp cận A Triền cùng dạ minh châu, nàng căn bản là nửa bước khó đi.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ