Chương 53: Còn nhiều thời gian

755 87 0
                                    

Đại phu đến cho Hạ Vô Ngâm trị thương thời điểm, Cố Bội Cửu tay áo bị Hạ Vô Ngâm túm chặt chẽ, sợ mạnh tháo ra sẽ dính dấp đến miệng vết thương của hắn, Cố Bội Cửu liền không có động , mặc cho hắn dắt lấy. Lý đại phu sờ lấy chòm râu dê, nhìn xem Cố Bội Cửu không nói chuyện, nhưng hiển nhiên có chút khó khăn.

Cố Bội Cửu liền xoay người, thanh âm nhàn nhạt, "Không sao."

Bích Tỳ nhịn không được, "Tiểu thư. . ."

Cố Bội Cửu ngắt lời nàng, "Ngươi ra ngoài đi."

Bích Tỳ muốn nói lại thôi, cuối cùng chỉ có thể cúi đầu đồng ý.

Bích Tỳ đi ra, rèm châu giòn vang, Cố Bội Cửu xoay người, nhắm mắt lại, "Đại phu, ngài bắt đầu đi."

Lý đại phu sờ lên râu ria, bất đắc dĩ liền thiếu niên dắt lấy Cố Bội Cửu tay áo tay liền bắt đầu bắt mạch, hắn nhìn một chút thiếu niên sắc mặt tái nhợt, "A, là đứa bé này. . ."

Trong khẩu khí hiển nhiên là nhận biết.

Kỳ thật một cái trong làng, bệnh nặng vết thương nhỏ đều phải tìm hắn, nhận biết cũng không có gì quá kỳ quái, Lý đại phu cũng chỉ là thuận miệng nhấc lên, lại thình lình nghe được Cố Bội Cửu âm thanh âm vang lên đến, "Ngài gặp qua hắn?"

"Gặp qua." Lý đại phu một bên về một bên bắt mạch, lông mày có chút nhíu lên, "Mạch tượng này. . . Phù mà bất lực, thể lực suy yếu, âm khí qua thịnh, dương khí không đủ a."

Dừng một chút, "Trước đó hắn mang qua một cái tiểu cô nương đến xem ngoại thương, còn thay người nhà trả tiền, kém chút ngay cả mình đòi tiền cũng không đủ, ta nhìn đứa nhỏ này thiện tâm, thuốc tiện nghi vài đồng tiền, cho nên nhớ rõ chút."

"Dạng này. . ." Cố Bội Cửu nhìn qua cửa sổ bị gió nhẹ lay động lục màn, thanh âm nhàn nhạt, "Phiền phức ngài cho hắn nhìn xem bị thương."

Lý đại phu trầm ngâm một tiếng, lật tay giật giật thiếu niên vết thương bên cạnh quần áo màu đen, khỏa rất khá màu đen vải rách bên trên máu đã ngưng kết, cùng áo lót dính kết ở cùng nhau, hắn từ mang tới trong hòm thuốc tìm một cái kéo, để Bích Tỳ tìm đến đốt nóng liệt tửu nóng bỏng, sau đó cẩn thận cắt bỏ thiếu niên vết thương kia một khối quần áo.

"Tê. . ."

Tựa hồ là đụng tới nơi nào, thiếu niên hít một hơi, tựa hồ rất đau dáng vẻ, Cố Bội Cửu có chút dừng lại, ". . . Đại phu?"

"Không có việc gì, băng vải vải rách đính vào trên vết thương, đến lấy xuống." Lý đại phu cắt quấn ở thiếu niên trên vết thương băng vải, đem dùng nhỏ kẹp từ thiếu niên máu thịt be bét trên vết thương cắt xuống một khối nhỏ vải vóc ném qua một bên thùng nhỏ bên trong, "Không biết là ai cho hắn băng bó qua, bất quá tiểu tử này quá không cẩn thận, lại đem vết thương xé rách."

"Van cầu ngươi. . ." Thiếu niên tựa hồ là mơ tới cái gì, mười phần bất an, "Ta không có chút nào lợi hại. . . Ta rất đần. . . Đừng. . . Ngươi đừng cho ta đi. . . Ta không đi. . . Ta không đi. . . Chúng ta cùng đi. . ."

Là cái kia gọi "Đậu Đậu" người sao?

Dắt lấy nàng quần áo tay thật chặt, Cố Bội Cửu dừng một chút, thanh âm nhẹ nhàng, "Ừm, không cho ngươi đi."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ