Chương 167: Ngươi thống khổ sao
Hạ Ca nhíu mày, "Như vậy không được a."
Hệ thống một bộ im lặng bộ dáng: "Ngươi cho rằng là bản nháp giấy phá dính đứng lên liền tốt sao?"
Hạ Ca: "Ta chỉ có thể như vậy a."
Hệ thống đột nhiên hưng phấn: "Lúc này ngươi cần chính là lá bùa dán tề, hai trăm cái điểm tích lũy già trẻ không gạt, chỉ cần không phải quá ngu, dù là vỡ thành ghép hình đều có thể cho ghép thành bộ dáng lúc trước!"
Hạ Ca: "... Có thể đem ghép hình ghép thành bộ dáng lúc trước là tay, không phải nhựa cao su."
Hệ thống: "Tuyệt đối, trăm phần trăm, nhất định khôi phục lá bùa công hiệu! ! Một bình! Chỉ cần một bình! ! Chỉ cần một bình! !"
Hạ Ca: "..."
Được rồi.
Hạ Ca mua một bình lá bùa dán tề, hệ thống còn tính là có chút lương tâm, bán cũng không đắt, năm trăm điểm tích lũy.
Nhưng mà đâu, một số thời khắc, liền không thể đem người nghĩ đến quá tốt.
Có lẽ là vì điền vào chỗ trống, Hạ Ca tiện tay đem hồng y con rối bán cho hệ thống thương thành.
Bán được1 điểm tích lũy.
Đích thật là bán điểm tích lũy, già trẻ không gạt kia "Một điểm" .
Hạ Ca: "..."
Mỗi lần cảm thấy hệ thống ở hố nàng thời điểm, không cần hoài nghi, hệ thống tuyệt đối là ở hố nàng.
Chỉ là tình huống khẩn cấp, Hạ Ca quyết định tiết kiệm một chút phỉ nhổ nói nhảm, dù sao cặn bã khôi như vậy cũng không phải một ngày hai ngày. Từ cái kia căn bản không có bất luận cái gì trứng dùng hiệu quả nhanh cứu tâm hoàn đến xem, hố hàng lời nói chỉ có thể tin một nửa.
Hạ Ca dùng nhựa cao su đem lá bùa bổ tốt.
Nhưng mà để lên, y nguyên không phản ứng chút nào.
Hệ thống: "..."
Hạ Ca: "..."
Hệ thống: "Cái này, trận pháp cũng rất giống bể nát, ngươi không phải hiểu không, nhìn xem có thể hay không bổ một chút, khả năng trận pháp xấu tương đối nghiêm trọng, cùng lá bùa không có quan hệ gì, ha ha."
Hạ Ca mặt không thay đổi nhìn qua không phản ứng chút nào đỏ phù, thứ vô số lần, vô số lần, bắt đầu hi vọng một ngày kia, có thể đem cái này hố hàng đầu cho nhấn tới đất vỏ phía dưới, để nó thể hội một chút cái gì là nham tương giống như phẫn nộ, .
Nếu như nó có đầu lời nói.
Không có cách, Hạ Ca theo lời kiểm tra một chút trên đất thượng cổ tụ linh trận.
Nàng từng ở lão tổ tẩm lăng bên trong từng chiếm được ba cái trận pháp, mà trên đất thượng cổ tụ linh trận cùng nàng từ lão tổ tẩm lăng bên trong học được thượng cổ tụ linh trận không có chút xíu khác biệt, như thế xem ra, đây hết thảy đúng là Lăng Khê lão tổ bút pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
Ficción GeneralMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...