Hạ Ca còn chưa kịp giảo biện, đột nhiên thấy trên mặt đất trận pháp sáng lên chói mắt kim quang, hai con to lớn ba đầu khôi lỗi thú bỗng nhiên trống rỗng xuất hiện ở trận hai bên!
Hạ Ca không thấy rõ là trận pháp truyền tống còn là như thế nào, chỉ là chợt siết chặt liêm đao, líu lưỡi, "Ta đi, lão tổ nhỏ mọn như vậy sao? Ta thật không thường nổi a!"
Hệ thống: "Ngậm miệng đi ngươi."
Khôi lỗi thú ba đầu bốn vó, con mắt dùng hắc thạch chỗ điêu, ba đầu dữ tợn, miệng đầy sắt răng, trên thân thể không biết là làm bằng chất liệu gì tóc mai từng chiếc dựng thẳng lên, nhìn qua phá lệ đáng sợ.
"Rống —— "
Bên phải một con ba đầu thú trước móng phải bới bới mặt đất, sau đó chân sau một tụ lực, đột nhiên hướng nàng đánh tới! Động như lôi đình, nhanh chóng như điện!
Liếc nhìn, xác định trong thạch thất trận pháp là nàng biết đến loại kia trận pháp sau Hạ Ca không có chọi cứng, Quỷ Ảnh Mê Tung một cái linh hoạt né tránh từ phía bên phải vọt đến ba đầu thú đằng sau, người trước mắt lóe lên không thấy, ba đầu thú đột nhiên vồ hụt, vây quanh phía sau Hạ Ca trở tay một liêm đao liền muốn hướng đầu của đối phương chém tới ——
"Đầu nhiều như vậy, chặt một cái cho ta làm bóng đá thôi?"
"Rống —— ngao —— "
Nhưng mà đối phương phản ứng cũng không chậm, ba cái đầu cũng không là vô dụng pho tượng, nó vẫy đuôi một cái, cảm ứng được Hạ Ca vị trí, chỉ gặp phía bên phải kia cái đầu vừa nghiêng đầu, thẳng tắp đối mặt Hạ Ca con mắt cùng sắp đối nó đầu cúi xuống liêm đao! Cặp kia hắc thạch làm đôi mắt trong nháy mắt biến thành xích hồng sắc! Cùng lúc đó, nó miệng rộng mở ra, ngọn lửa nóng bỏng trụ trong nháy mắt từ trong miệng nó hướng phía Hạ Ca mãnh liệt phun tới! Mà một cái khác ba đầu máy móc cự thú đã hành động, không công không tập, chỉ là nhảy lên một cái, thân hình thoáng hiện, đúng là mơ hồ phong bế nàng tất cả đường lui!
"Keng!"
Hạ Ca khóe miệng hơi vểnh lên, liêm đao ở giữa biến thế, đỉnh cao nhất cùng liêm lưỡi đao tương liên phía kia đột nhiên cắt ra, xiềng xích soạt, Hạ Ca mãnh mà đưa nó vung thành quạt, xoay tròn liêm đao cùng thẳng thẳng xông lên hỏa diễm đột nhiên đụng vào, giữa không trung không chỗ mượn lực, mặc dù chặn hỏa trụ, nhưng Hạ Ca cũng bị ngọn lửa bốc đồng đột nhiên đánh lui, thân thể như như diều đứt dây giống như ngay lúc sắp ngã ở đối diện con đường bằng đá miệng bên cạnh trên vách tường ——
"Xoẹt xẹt —— "
Hỏa diễm thế yếu, Hạ Ca bỏ rơi tay chua, gặp không sai biệt lắm, tay co lại liêm đao cuối cùng một đoạn gác lại tại sau lưng, ở phía sau lưng liền muốn ném tới trên tường trước một giây để kia côn sắt chống đỡ ở trên tường, sau đó mượn lực một cái Quỷ Ảnh Mê Tung, giữa không trung một cái xoay tròn rơi xuống đất, ở hai con ba đầu thú sắp cắn xé tới một giây sau, liêm đao đột nhiên trên mặt đất vạch một cái, đem trên mặt đất lóe ra kim quang trận pháp đường cong sinh sinh cắt đứt hai đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
Ficção GeralMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...