Rừng trúc lá cây chập chờn, sắc trời mây ảnh.
Cố Bội Cửu đi theo thiếu nữ kia, một đi thẳng về phía trước.
Nàng đỉnh lấy một trương Hạ Vô Ngâm mặt, mặc tuyết trắng sa y cùng giày vải tử, vác trên lưng lấy cái sọt, bên hông cắm rễ trụi lủi cốt địch (cây sáo bằng xương), kia cốt địch (cây sáo bằng xương) một tiết một tiết, bóng loáng vô cùng.
"Mấy ngày nay công chúa đều không ở." Người kia đi ở phía trước, tựa hồ là nói một mình, "Công chúa súp nấm uống ngon nhất. . . A, bất kể cũng không quan hệ."
Nàng quay đầu lại, đối Cố Bội Cửu tươi sáng cười một tiếng, "Tay nghề ta cũng không kém."
Cố Bội Cửu bước chân có chút dừng lại, nhịp tim đột nhiên hụt một nhịp.
Thiếu nữ nói xong, quay đầu lại tiếp tục đi lên phía trước, bước chân nhẹ nhàng, "Bất kể nói đến ngươi thật giống như cũng không thể ăn. . . Ngươi không nói lời nào, Vân Đô tiểu cô nương kia cứu ra cũng không thể theo giúp ta nói chuyện, ai, công chúa không có ở đây thời gian, thật là tịch mịch như tuyết."
Cố Bội Cửu trầm mặc không nói gì.
Tựa hồ cũng là quen thuộc, người nói chuyện đối sự trầm mặc của nàng lơ đễnh, tự mình tả oán xong, liền nhàn nhã tiếp tục đi, vừa đi vừa tiện tay nhặt được rễ cành trúc gẩy đẩy, ngẫu nhiên ngồi xuống từ bên trong lay ra khỏi mấy cái thanh non măng ném tới giỏ bên trong.
Thẳng đến mặt trời lặn phía tây, xán lạn đỏ thắm hà nhuộm đỏ đầy trời đám mây, thiếu nữ nhìn một chút giỏ bên trong cây nấm cùng măng, cười cong con mắt, "A.... . . Không sai biệt lắm, đi về đi."
. . . Ngươi là ai?
Nội tâm nghi hoặc càng tụ càng nhiều, nhưng mà biểu hiện tại trên mặt, cũng chỉ có một đường im lặng.
Đi theo thiếu nữ, Cố Bội Cửu đi tới một gian phòng trúc nhỏ.
Gỗ hàng rào vây quanh một vòng, tử sắc vinh quang buổi sáng leo lên, mềm mại ánh nắng rơi xuống dưới, trúc bên ngoài nhà còn ăn nhập lấy cao cao trúc kiêu ngạo, triền miên dây cây nho leo lên, quả ớt cùng một chút cái khác nhỏ cây nông nghiệp tản ra sinh cơ bừng bừng. Tình thơ ý hoạ, màu xanh biếc dạt dào.
Mà hàng rào bên trong, hồng y tiểu cô nương nhếch môi, tóc đen mềm mại khoác trên vai, nàng đi chân đất đứng tại phòng trúc bên ngoài bàn đá xanh bên trên, hẹp dài mặt mày nhìn chằm chằm cõng cái sọt thiếu nữ, rộng lượng Hồng Tụ dưới, tay có chút nắm chặt.
"Nha? Ngươi làm sao không đi vào?"
Thiếu nữ vừa mới mở hàng rào môn, kia đi chân đất hồng y tiểu cô nương liền giống như một con Hồng Điệp, nhảy xuống đá xanh, một đường chạy tới thiếu nữ trước người, một chút ôm lấy eo của nàng, đem đầu dựa sát vào nhau trong ngực nàng, không nguyện ý buông tay dáng vẻ.
". . ."
Cố Bội Cửu ở phía sau nhìn xem, có chút nghiêng đầu, mắt đen bên trong không có một gợn sóng, tràng cảnh này. . .
Giống như đã từng quen biết, nhưng lại hoàn toàn nghĩ không ra ở nơi nào nhìn thấy qua.
Trước đó cũng là như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...