Liên quan tới ma hóa khôi lỗi, hệ thống tựa hồ không biết giải thích thế nào.
". . . Cực kỳ lâu trước kia, có một vị đặc biệt cường đại Khôi Lỗi Sư, nàng muốn làm ra có được tình cảm, không cần Khôi Lỗi Sư tình cảm khôi lỗi." Hệ thống nghĩ nghĩ, "Nàng ở giữa đi rất nhiều đường rẽ, trong đó một đầu đường rẽ, liền đem nhân loại hoặc là dã thú linh hồn làm 'Tình cảm' vật liệu, đến chế tác khôi lỗi."
Hạ Ca trầm tư, "Ngươi nói có đúng không là cái kia chế tạo ra có được tình cảm 'Thủ lĩnh' khôi lỗi cái kia Khôi Lỗi Sư?"
Hệ thống: ". . . Đúng thế."
Hạ Ca: "A ngươi nói tiếp."
". . . Kết cục đương nhiên là thất bại." Hệ thống nói, " thường thường lưu lại ở nhân thế linh hồn, đều là có lưu chấp niệm ác quỷ, dung hợp loại này linh hồn khôi lỗi sẽ sẽ chỉ giữ lại khi còn sống điên cuồng chấp niệm, khó mà khống chế, thẳng đến cuối cùng chấp niệm biến mất, biến thành chỉ biết là phá hư máy móc. Vị kia Khôi Lỗi Sư về sau liền từ bỏ cách làm này."
"Kia ma hóa khôi lỗi. . ."
"Khôi Lỗi Sư mặc dù từ bỏ, nhưng là loại phương pháp này lại lưu truyền tới." Hệ thống nói, " người đều có trường sinh bất tử dục vọng, mà khôi lỗi chính là có thể thỏa mãn loại dục vọng này một bộ phận tồn tại, bởi vì năm trăm năm trước xuất hiện vị kia Khôi Lỗi Sư kinh tài tuyệt diễm, Phong Nguyệt đại lục Khôi Lỗi Sư cái nghề nghiệp này nhất thời vang dội, tùy tiện tìm một vị đều sẽ làm khôi lỗi. . . Dựa theo vị kia Khôi Lỗi Sư lưu truyền xuống bí pháp, Khôi Lỗi Sư trợ giúp người khác đem linh hồn giữ lại ở khôi lỗi bên trong. . ."
Hạ Ca nói, " lưu lại không phải ác quỷ sao?"
"Từ khôi lỗi làm vật trung gian lưu lại linh hồn, tạm thời sẽ không hóa thành ác quỷ." Hệ thống nói, " người bình thường có thể dùng loại phương pháp này bảo trì mười năm thanh tỉnh, tương đương với mượn khôi lỗi thân thể, lại nhiều ra mười năm tuổi thọ."
"Thời điểm đó phổ biến cách làm là, đương khôi lỗi mười năm sau ý thức biến mất sắp ma hóa thời điểm, lại tìm kiếm lợi hại đại sư đem nó tổn hại, siêu độ an táng."
". . ." Hạ Ca nghĩ nghĩ, "Vì cái gì hiện tại cho tới bây giờ chưa nghe nói qua cách làm này?"
"Bởi vì bây giờ loại phương pháp này là cấm thuật."
Hệ thống nói, " linh hồn vốn là có thể luân hồi chuyển thế, nhưng là ký sinh tại khôi lỗi linh hồn, mười năm về sau cũng chỉ có thể theo khôi lỗi ma hóa mà hóa thân ác quỷ, những này ma hóa khôi lỗi bị tổn hại sau ký sinh tại ma hóa khôi lỗi ác quỷ sẽ chỉ hồn phi phách tán. Không bị siêu độ, cũng không vào luân hồi."
"Cho nên bị liệt là cấm thuật." Hệ thống nói, " nhưng trên cơ bản hiện tại làm ác, ngoại trừ yêu ma, chính là các loại ma hóa khôi lỗi cùng Y Mị. . . Liền biết, kỳ thật nói là cấm thuật, cũng y nguyên có không ít người bí quá hoá liều."
Hạ Ca đưa tay, gẩy gẩy trong tay Tiểu Khôi Lỗi, trên đời này, cứ có rất nhiều người dùng đủ loại lý do đi đụng vào cấm kỵ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...