Giữa trưa dương quang xán lạn, Hạ Ca tìm một cái "Làm bị thương chân ngươi rất xin lỗi cho nên muốn hộ tống ngươi trở về" "Huynh đệ ở giữa muốn lẫn nhau yêu mến" loại hình giả mù sa mưa lấy cớ, vịn Diệp Trạch, đi hắn hiện tại ở tạm địa.
Trên đường, nàng một mực tại ngẩn người.
Suy nghĩ liên quan tới... Hệ thống, xuyên thư, thật thật giả giả.
Hệ thống xuất hiện thời điểm nàng cảm thấy là nghe nhầm, về sau cảm thấy là thao đản, lại về sau cảm thấy mình những năm này chân tình thực cảm giác quả thực liền là chuyện tiếu lâm, đến cuối cùng liền là chết lặng.
Một con đường đi được đặc sắc xuất hiện.
A, ngươi nghĩ đến sao? Ngươi chân tình thực cảm giác qua ba năm thế giới kỳ thật là một quyển sách nha.
Ngươi tất cả nhận qua tổn thương, kinh lịch đau đớn, chịu đựng tra tấn, cảm giác được cực khổ ——
Lúc đầu, toàn bộ, đều là, giả.
Hay là ngươi lo lắng người chỉ là trang giấy phiến.
A, nói không chừng trang giấy đều không phải, nhìn lại hay là còn có thể chỉ là một hàng chữ.
Tất cả mọi người là chữ.
Đều là giả.
Mà nàng ở cái này bố cảnh tấm đồng dạng thế giới bên trong, chân tình thực cảm giác sống ba năm.
Những năm này lang thang, lộ ra lại buồn cười, vừa thương xót ai.
Trước mắt cái này thiên mệnh chi tử, nhân vật chính, lại là thật tồn tại sao?
Cùng Diệp Trạch trên đường trở về, Hạ Ca một mực đang nghĩ vấn đề này.
Nhưng là về sau, lại cảm thấy vấn đề này không có ý nghĩa.
Bởi vì, coi như biết đây là một quyển sách, lại thế nào oán trời trách đất, hối hận.
Nàng nên đau vẫn là sẽ đau đớn, nên đói vẫn là sẽ đói, nhớ tới cái cô nương kia, nên khổ sở, đồng dạng sẽ khổ sở.
Ba năm thời gian, nói dài cũng không dài, nói ngắn cũng không ngắn.
Nhưng là đầy đủ để nàng đem một quyển sách sống thành sự thật.
Ở nơi nào, không đều là còn sống a.
Cũng không phải triết học gia, lại quản cái gì thật thật giả giả thế.
Hạ Ca ổn ổn, nghĩ đến hệ thống nhiệm vụ.
« Phong Nguyệt Vô Biên » nàng xem qua, cho nên, trước mắt vị này thiên mệnh chi tử... Về sau sẽ rất ngưu bức.
Thân thế rất thảm, trong nhà tựa như là bị diệt môn rồi?
Ai, nói như vậy lời nói, trước đó thật đúng là cái tiểu thiếu gia a.
Khó trách nhìn qua như vậy ngây thơ.
Hắn về sau lợi hại như vậy, nàng có phải hay không muốn thông minh một điểm, ôm một chút đùi a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...