Chương 55: Cuộc sống chưa đủ khó khăn hay sao

756 88 0
                                    

Hạ Ca tỉnh lại trước đó, hỗn độn trong đầu bồi hồi chính là đời trước sườn nướng cơm cùng bánh bao xá xíu.

Sườn nướng cơm là loại kia đều là xương cốt, trắng hếu sườn nướng cơm, ngâm một tầng đẫm máu nước cà chua, nằm ở mềm oặt cơm bên trên, một bên khác là một lồng bánh bao xá xíu, cũng là thịt mùi thơm khắp nơi.

Nàng mộng thấy nàng đời trước, mặc đơn giản áo thun quần short jean, dáng người mỹ lệ, ở đầu đường tiểu điếm cầm lấy đũa liền chuẩn bị đối ăn như gió cuốn ——

Trong mộng thiếu nữ đũa sắc bén như đao, tại sắp cắm vào sườn nướng xương cốt ở giữa khe hở dự định xé rách thời điểm, Hạ Ca mở mắt.

Trên cửa sổ lục màn bị người dùng móc cong lên, mờ nhạt trời chiều chiếu vào phòng thất, đỏ trắng phong áo thiếu nữ an tĩnh ngồi ở bên giường của nàng, nghịch ngoài cửa sổ trời chiều noãn quang, có như vậy một nháy mắt, trên mặt nàng biểu lộ ở Hạ Ca trong mắt, có chút không chân thực mơ hồ.

". . . Sườn nướng. . . Đâu."

Chưa kịp phản ứng xảy ra chuyện gì Hạ Ca, suy nghĩ y nguyên lưu trong mộng tưới lấy đẫm máu nước cà chua sườn nướng trên thân —— nàng rõ ràng nhớ kỹ cái kia sắt bao bên cạnh trang xá xíu mộc ki lồng bên trong có ba cái thịt xá xíu, cũng rõ ràng nhớ kỹ kia sườn nướng từ trên xuống dưới từ trái đến phải có mấy cây sâm sâm bạch cốt.

Nhưng là bây giờ, cũng bị mất.

Đừng nói sườn nướng, nước tương đều không có.

Giấc mộng Nam Kha (bừng con mắt dậy thấy mình tay không).

"Tỉnh?"

Thanh nước trong và gợn sóng thanh âm, phảng phất giống như Hạ Ca ở nơi nào nghe qua trong trẻo lạnh lùng suối nước tinh tế chảy qua đá cuội thanh âm, rất êm tai.

Hạ Ca đầu y nguyên có chút hỗn độn không rõ, nàng cảm giác trên tay mình có chút không đúng, nàng theo bản năng cúi đầu, bản năng nắm tay từ trong chăn đem ra, muốn xem một chút, lại liên tiếp túm ra một cái tay khác.

Tay của nàng rất nhỏ, nhìn có chút yếu đuối bất lực, giờ phút này, nó bị một cái khác ấm áp, xương ngón tay rõ ràng tay mười ngón đan xen, hết sức trân quý.

Cầm tay nàng người kia, không hề động, nói hai chữ kia liền trầm mặc xuống, nhìn xem nàng, tựa như là đang chờ nàng nói cái gì, yên tĩnh lại kiên nhẫn.

Cố Bội Cửu biết đả thương thức hải người ở vừa mới lúc tỉnh lại sẽ có một đoạn tinh thần hỗn độn thời gian, hoặc ngắn hoặc dài, tùy từng người mà khác nhau.

Trong khoảng thời gian này, người sẽ từ quá khứ kinh lịch một bộ phận trong trí nhớ thốt nhiên hoán đổi đến hiện thực, nhưng là thân thể cùng ký ức bản năng y nguyên sẽ ở ngay lúc đó cái kia ký ức cùng trạng thái, sẽ không nhận biết kia đoạn ký ức về sau bất luận kẻ nào.

Thiếu niên mờ mịt nhìn xem nàng, thon dài lông mi bất an rung động, luôn luôn linh động đồng tử lúc này đựng lấy ánh nắng chiều, mang theo mới tỉnh người luống cuống.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ